Apple sắp ra mắt bàn phím tích hợp bàn rê cho iPad Pro

02/03/2020

Theo các báo cáo mới thì Apple có vẻ như đã và đang phát triển một mẫu bàn phím mới có tích hợp trackpad dành cho các thiết bị iPad. Tin đồn về kiểu bàn phím này đã xuất hiện từ vài năm trở lại đây. Một số nguyên mẫu lộ diện trước đó tiết lộ bàn phím mới có thể sẽ được trang bị các phím cảm ứng điện dung, tuy nhiên chưa rõ liệu chúng có được trang bị lên sản phẩm hoàn thiện cuối cùng hay không.

Hiện tại, có nguồn tin cho rằng bàn phím tích hợp trackpad mới của Apple sẽ được hoàn thiện từ vật liệu tương tự như chiếc Smart Keyboard, được Apple thiết kế cho chiếc iPad Pro 2018.

Nguồn tin này cũng tiết lộ Apple đang đi vào giai đoạn sản xuất hàng loạt cho bàn phím mới này để có thể kịp ra mắt cùng với mẫu iPad Pro thế hệ mới, được cho là sẽ sớm được giới thiệu tại sự kiện mùa xuân tổ chức vào cuối tháng 3 tới đây (có thể là vào 31/3).

Tính tới thời điểm hiện tại, các mẫu Smart Keyboard dành cho iPad chỉ được tích hợp các phím bấm cơ bản. Nếu phiên bản tích hợp trackpad được ra mắt, Apple sẽ phải thiết kế lại toàn bộ bàn phím mới để đảm bảo có không gian cho trackpad với diện tích đủ lớn.

Tháng 1 vừa qua, trang tin DigiTimes cũng đã báo cáo về một phiên bản Smart Keyboard có tích hợp cả đèn nền bàn phím và có kiểu thiết kế lẫy phím "cắt kéo" mới giống với bàn phím trên MacBook Pro. Rất có khả năng đây cũng sẽ là các tính năng có mặt trên mẫu bàn phím kèm trackpad sắp tới cho iPad Pro.

Theo Tri Thức Trẻ 

123

123

123

123

123
123