Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng bí ẩn vào ngày 8 tháng 12

04/12/2020

Chưa có thông tin tiết lộ thiết bị phần cứng này là gì, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 12.

 

Apple vừa mới thông báo với các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của mình rằng một thiết bị phần cứng mới sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 12. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về sự kiện ra mắt cuối cùng trong năm này của Apple, tuy nhiên theo suy đoán thì đây rất có thể là một chiếc tai nghe AirPods over-the-ear cao cấp và một chiếc thẻ AirTags.

Theo MacRumors, tiết lộ từ một nguồn tin nội bộ đáng tin cậy, Apple đã gửi một bản thông báo tới các nhà cung cấp dịch vụ của mình, để họ chuẩn bị cho việc lên danh sách các thiết bị mới, bao gồm cả mô tả sản phẩm và giá bán. Các nhà cung cấp sẽ phải cập nhật thông tin vào lúc 5 giờ 30 phút sáng ngày 8 tháng 12.

 

Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng bí ẩn vào ngày 8 tháng 12 - Ảnh 1.

 

Apple không hề có thông báo về một sự kiện ra mắt vào ngày 8 tháng 12. Do đó, có vẻ như các thiết bị phần cứng mới sẽ được công bố thông qua một thông cáo báo chí. Apple đã tổ chức tới 3 sự kiện ra mắt thiết bị mới trong mùa thu này, có vẻ như vậy đã là khá nhiều.

Trong vài tháng vừa qua, Apple đã ra mắt loạt thiết bị mới bao gồm iPhone 12 series, hai chiếc iPad mới, MacBook mới và Mac mini mới chạy chip M1, HomePod mini. Do đó, các thiết bị ra mắt vào ngày 8 tháng 12 tới đây rất có thể chỉ bao gồm các phụ kiện.

Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về một món phụ kiện giúp chúng ta có thể định vị và tìm lại các đồ bị thất lạc, được gọi tên là Air Tags. Bạn có thể gắn Air Tags vào móc chìa khóa hoặc các vật dụng thường xuyên bị thất lạc, để dễ dàng tìm lại chúng bằng cách định vị trên iPhone.

Cũng có tin đồn về chiếc tai nghe over-the-ear cao cấp, có thể được gọi tên là AirPods Studio. Đây là một chiếc tai nghe không dây, nhưng có thiết kế over-the-ear và mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao hơn so với AirPods hay AirPods Pro. Tuy nhiên các thông tin rò rỉ cho rằng AirPods Studio sẽ không ra mắt sớm, ít nhất là cho đến đầu năm 2021.

Cho dù có là thiết bị bí ẩn nào được ra mắt, thì chúng ta cũng chắc chắn rằng nó sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 12 tới đây. Vì vậy hãy cùng chờ đợi để xem món quà Giáng Sinh bất ngờ của Apple là gì?

123

123

123

123

123
123