Báo cáo: iPhone 12 có thể hỗ trợ chuẩn WiFi tầm ngắn mới, AirTags để sạc không dây như Apple Watch.

29/02/2020

Theo nguồn tin của Macotakara, dòng iPhone 12 có thể hỗ trợ thông số WiFi mới, 802.11ay, hiện đang trong giai đoạn dự thảo và dự kiến ​​sẽ hoàn thiện vào cuối năm nay. 802.11ay sử dụng phổ tần 60GHz (tách biệt với băng tần 5GHz và 2,4 GHz được sử dụng trong WiFi bộ định tuyến gia đình tiêu chuẩn) để cung cấp truyền dữ liệu từ thiết bị đến thiết bị băng thông cao. Nó sẽ là một công nghệ hoàn hảo để Apple sử dụng để cải thiện tốc độ chuyển AirDrop, ví dụ như Macotakara mô tả sự hỗ trợ của 802.11ay là tầm siêu ngắn. Điều này làm cho nó có vẻ giống như Bluetooth, nhưng với tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn nhiều. Ngoài giao tiếp giữa iPhone với iPhone, iPhone tương thích 802.11ay có thể tương tác với các phụ kiện thông minh 802.11ay sắp tới.

 

 

Trong khi Ming-Chi Kuo đang mong đợi một dòng sản phẩm toàn OLED cho iPhone 12 vào mùa thu này, Macotakara nói rằng cũng có thể có một mẫu LCD, có lẽ được gắn nhãn là iPhone 11 được làm mới. mô hình.

Có lẽ thay vì chỉ đơn giản là giảm giá, Apple thay thế iPhone 11 bằng một mẫu máy đặc biệt sẽ mang lại cho Apple tuổi thọ cao để bán model này trong một thời gian dài. Macotakara cũng báo cáo rằng Apple AirTags, đối thủ cạnh tranh của Apple với máy theo dõi Ngói, sẽ được phát hành vào mùa thu. Báo cáo cho biết các thẻ sẽ có thể được sạc không dây, sử dụng bộ sạc cảm ứng tương tự như bộ sạc từ tính Apple Watch. Nó không rõ liệu nó có sử dụng cùng bộ sạc Watch hay sử dụng công nghệ Qi tiêu chuẩn hay không.

Tuần trước, Ming-Chi Kuo cho biết, việc sản xuất chip băng tần cực rộng dự kiến ​​sẽ tăng mạnh vào quý 3, bắt đầu từ tháng 9 cho Apple Apple AirTags. Các thẻ Apple trên sẽ sử dụng UWB để cho phép trải nghiệm thực tế tăng cường trên iPhone hỗ trợ U1 gần đó (như iPhone 11 và iPhone 11 Pro) để xác định chính xác vị trí của thẻ trong phòng

Theo: 9to5mac.com

123

123

123

123

123
123