Công việc của người đứng đầu Apple - Tổng giám đốc điều hành TimCook vào mỗi buổi sáng là gì?

21/11/2018

Giám đốc điều hành Apple - Tim Cook đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng ông thức dậy trước 4 giờ sáng mỗi ngày. Nhưng những gì ông làm tiếp theo có thể khiến mọi người cảm thấy ngạc nhiên: đọc email từ người dùng Apple và “người bên ngoài” trong 1 giờ như lời tiết lộ từ Cook. Sau đó, Cook đi đến phòng tập thể dục và tập luyện, điều mà ông nói sẽ giúp giảm căng thẳng.

“Tôi thức dậy trước 4 giờ. Trong giờ đầu tiên tôi thích sử dụng để xem những nhận xét từ người dùng và những thứ tương tự, cũng như tập trung vào những người dùng bên ngoài quan trọng với chúng tôi. Sau đó tôi đi đến phòng tập thể dục và tập luyện 1 giờ bởi vì nó giúp tôi giảm căng thẳng khi trước khi bắt đầu công việc”, ông Cook nói.

Tim Cook

Tim Cook thường dậy lúc sáng sớm để đọc email

Ông Cook được cho là thích ngủ bảy tiếng mỗi đêm, điều đó có nghĩa là vị lãnh đạo Apple thường phải lên giường chợp mắt từ khoảng 20 giờ 45 phút mỗi tối.

Tim Cook

Tim Cook lên giường ngủ vào 20h45' hằng đêm?

Cũng theo báo cáo thì tất cả hoạt động trên của Cook sẽ giúp ông chuẩn bị tinh thần đối diện với hàng trăm email mà mình nhận được mỗi ngày, từ 700 đến 800. Ông Cook nói ông đọc đa số email đó và Cook xem email mọi giờ.

Ngoài việc tiết lộ về thói quen sau khi thức dậy mỗi ngày, ông Cook cũng đưa ra những nhận xét liên quan đến vấn đề nghiện công nghệ cũng như đánh giá cao dành cho công nghệ thực tế ảo tăng cường.

Liệu rằng trong tương lai, Apple sẽ đưa công nghệ thực tế ảo vào trong những sản phẩm công nghệ của mình? Hãy đón chờ xem.

123

123

123

123

123
123