HOT: Trên tay iPhone 8 RED và iPhone 8 Plus RED đầu tiên trên thế giới

13/04/2018

Như các bạn đã biết thì Apple đã giới thiệu phiên bản "Product Red" cho dòng sản phẩm mới nhất của họ. Sản phẩm mới iPhone 8 RED và iPhone 8 Plus RED đã xuất hiện và cùng chiêm ngưỡm bộ đôi ĐỎ này nhé.

Trước hết, các mẫu iPhone 8 RED và iPhone 8 Plus RED có mặt trước màu đen, trái ngược hẳn với màu trắng trên thế hệ sản phẩm trước. Nhưng cảm giác này không chỉ đến từ mặt trước mà nó còn đến với cả mặt sau của máy, nơi khẳng định tên gọi cho các thiết bị này. Màu đỏ ở mặt sau của iPhone 8 RED và iPhone 8 Plus RED cũng tối hơn, bị ảnh hưởng bởi góc nhìn do thiết kế bằng kính. Nếu ngoài đời thực, bạn sẽ còn thấy nó bóng hơn và mượt mà hơn là trong ảnh mà mình chụp lại. Màu đen kết hợp với màu đỏ dường như trông hấp dẫn hơn là trắng kết hợp đỏ - theo ý kiến cảm quan của mình. Bạn thì nghĩ thế nào?

Và màu đỏ của năm nay cũng khác . Nó màu sẫm hơn, giống như máu đỏ và bóng loáng vì chất liệu kính. Hiệu ứng phản chiếu do ánh sáng cũng mang lại chiều sâu hơn cho mặt lưng của iPhone 8 RED và iPhone 8 Plus RED. Đối với phiên bản iPhone 7 Plus RED năm ngoái, mặt lưng bằng nhôm trông sáng sủa hơn một chút nhưng cảm giác nó nhạt hơn, thô hơn và cứng nhắc hơn (do không thay đổi hiệu ứng nhìn được).

Như thường lệ, mua những màu khác mà Apple bán ra sẽ không hỗ trợ Quỹ Toàn cầu về HIV / AIDS. Chỉ riêng phiên bản Product Red mà công ty mới tung ra mới có ý nghĩa cho chương trình nói trên. Như năm ngoái, Apple sẽ trích một phần lợi nhuận bán được từ iPhone 8 RED và iPhone 8 Plus RED cho quỹ phòng chống HIV / AIDS ở vùng Sahara, châu Phi. Theo ghi nhận, công ty đã tặng 160 triệu USD từ khi hợp tác với Quỹ vào năm 2006 và là nhà tài trợ lớn nhất của Quỹ.

Sản phẩm iPhone 8 RED được bán bắt đầu với giá 699 USD trong khi iPhone 8 Plus RED có giá khởi điểm cho phiên bản dung lượng thấp nhất là 799 USD (cùng mức giá với các màu khác). Apple cho biết người dùng có thể đặt mua các phiên bản màu mới cùng phụ kiện cho iPhone X bắt đầu từ ngày thứ 6, ngày 13 tháng 4.


Bộ đôi 8 & 8 Plus RED


Mặt sau của iPhone 7 Plus RED với 8 Plus RED


Trên tay chiếc iPhone 8 RED...


...và iPhone 8 Plus RED mới nhất.

Đặt cạnh nhưng sản phẩm âm thanh màu ĐỎ khác


Vẫn thiết kế quen thuộc cho dòng sản phẩm màu đỏ "iPhone PRODUCT RED"

123

123

123

123

123
123