iPad màn hình gập trong tương lai có thể sẽ trông như thế này

19/04/2019

iPad màn hình gập trong tương lai có thể sẽ trông như thế này

Concept iPad màn hình gập dưới đây sẽ cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về thiết kế trên các thiết bị màn hình sắp được ra mắt bởi Apple.

 

Trong khi Samsung đã và đang bắt đầu xu hướng màn hình gập với chiếc Galaxy Fold của mình tại sự kiện Unpacked 2019 vừa qua thì ở phía bên kia của cuộc cạnh tranh, Apple vẫn đang "im hơi lặng tiếng". Tất nhiên khoảng thời gian này vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để Apple tung ra bất cứ dòng sản phẩm mang tính đột phá nào, thế nhưng các báo cáo mới đây đã tiết lộ Samsung Display đang có một cuộc đàm phán với Apple nhằm cung cấp các tấm nền màn hình linh hoạt cho các thiết bị iOS trong tương lai.

 

Bên cạnh báo cáo này, một hình ảnh render được đăng tải bởi LetsGoDigital cũng đã cho chúng ta thấy được phần nào thiết kế của một mẫu iPad màn hình gập sẽ được Apple ra mắt trong thời gian tới. Dù chỉ là một bản concept nhưng rất có thể chiếc iPad mới sẽ dựa trên kiểu thiết kế này, tương tự như Galaxy Fold.

 

 

Theo ETNews, các tấm nền màn hình linh hoạt được trang bị lên các thiết bị iPad như trên sẽ được cung cấp bởi Samsung Display. Loại màn hình này được cho là sẽ có kích thước 7.2 inch, nhỏ hơn một chút so với Galaxy Fold với màn hình 7.3 inch.

 

Tháng trước, một nhà phân tích cho biết Samsung có thể sẽ giữ lại công nghệ màn hình gập độc quyền cho các thiết bị của mình. Tuy nhiên, báo cáo trong tuần qua lại cho thấy Samsung đang lên kế hoạch trở thành nhà cung cấp chính màn hình gập này cho các thiết bị iPhone, iPad trong tương lai. Không có gì khó hiểu khi Samsung từ lâu đã là nhà cung cấp các tấm nền OLED cho dòng iPhone X/Xs mới.

iPad màn hình gập trong tương lai có thể sẽ trông như thế này - Ảnh 2.

Trong tương lai, xu hướng màn hình gập sẽ còn tiếp tục xuất hiện trên nhiều dòng sản phẩm khác, Apple cũng không ngoại lệ khi mới đây, CEO Tim Cook đã tiết lộ việc sẽ ra mắt một sản phẩm mang tính đột phá và làm mọi người phải kinh ngạc. Không loại trừ khả năng đây chính là chiếc iPhone hoặc iPad màn hình gập.

 

 

123

123

123

123

123
123