iPhone 2018 sẽ có 2 SIM và CPU mới vượt mặt smartphone Android

04/09/2018

 

 

 

iPhone 2018 sẽ có 2 SIM và CPU mới vượt mặt smartphone Android h1

iPhone 2018 sẽ có 2 SIM và CPU mới vượt mặt smartphone Android – Hình 1

Trong những tháng gần đây, thị trường Android khá sôi động với hệ thống camera trượt từ Vivo hay OPPO và những chiếc smartphone gaming như ASUS ROG. Và sắp tới đây, Apple cũng sẽ hâm nóng cuộc chơi bằng việc hỗ trợ SIM kép và tăng cường hiệu năng CPU.
Apple có truyền thống không hỗ trợ SIM kép nhưng đây lại là điểm giúp Android thu hút người dùng. Trước đây, có thể Táo khuyết thấy không cần thiết nhưng nhu cầu sử dụng SIM kép trên điện thoại của người dùng ngày một cao.

Thế nên, Apple được tin là sẽ mang SIM kép lên iPhone 2018 nhưng với một hướng đi khác.

Cụ thể, theo Chinese Media, Apple sẽ có 2 cách để hỗ trợ SIM kép. Ở Trung Quốc, hãng sẽ tích hợp khay cắm SIM đôi tiêu chuẩn.

Trong khi ở Mỹ, iPhone sẽ có 1 khay SIM tiêu chuẩn kết hợp với 1 SIM nhúng hay còn gọi là Apple SIM, thứ mà hãng đã áp dụng trên iPad cho phép người dùng linh hoạt thay đổi nhà mạng.

Lý do cho việc này là bởi Apple SIM không được hỗ trợ ở Trung Quốc. Và một vài thông tin cho rằng chỉ có iPhone X Plus 6.5 inch, iPhone LCD 6.1 inch mới có hỗ trợ SIM kép còn iPhone X 2018 có thể sẽ không.

Ngoài ra, nguồn tin từ VentureBeat còn cho biết: Cả 3 dòng iPhone mới đều có chung sự cải tiến hiệu năng nhờ vào chip mới là A12, và điều thú vị hơn chính là RAM sẽ tăng lên 4 GB. Trong đó, mẫu iPhone LCD có giá rẻ hơn được đồn đoán là chỉ có một vài thay đổi dựa trên thông số kỹ thuật của những mẫu iPhone năm ngoái.

iPhone 2018 sẽ có 2 SIM và CPU mới vượt mặt smartphone Android h2

iPhone 2018 sẽ có 2 SIM và CPU mới vượt mặt smartphone Android – Hình 2

Dù như thế nào đi nữa, hiệu năng của 3 mẫu iPhone mới dự kiến sẽ tăng thêm 10% với những thông số tin đồn. Thậm chí sẽ “vượt mặt” các thiết bị Android có CPU và dung lượng RAM khủng hơn.

Thêm thông tin Cấu hình iPhone X 2018: Bất ngờ lộ thông tin về RAM

Đã có rất nhiều thông tin về iPhone X 2018 như màn hình, kích thước, camera nhưng cấu hình sức mạnh vẫn khá bí ẩn cho đến hôm nay.
Theo đó, một thiết bị của Apple có tên mã “iPhone 11,2” đã xuất hiện trên Geekbench. Điểm số sức mạnh của mẫu iPhone này lên tới 4.673 điểm và 10.912 điểm đa lõi.

Mức điểm số này cao hơn một chút so với iPhone X hiện tại, nhưng hãy xem đây chỉ là một sự khởi đầu trong quá trình thử nghiệm, hoặc iOS 12 chưa được tối ưu hóa cho mẫu iPhone mới.

Thiết bị này sử dụng vi xử lý ARM 6 lõi tốc độ 2.49 GHz. Rất có thể đây chính là chip Apple A12 bởi Apple A11 năm ngoái có tốc độ xung nhịp đạt 2.39 GHz.

Điều thú vị nhất chính là bộ nhớ RAM lên tới 4 GB, cao hơn so với 3 GB của iPhone X hay iPhone 8 Plus. Tất nhiên, một số smartphone Android đã có RAM lên tới 8 GB nhưng với iPhone, 4 GB đã là quá đủ.

Câu hỏi đặt ra hiện nay là mẫu iPhone xuất hiện lần này là model nào trong 3 phiên bản iPhone 2018? Cùng kiên nhẫn chờ thêm những thông tin khác nhé.

Với những tiết lộ thú vị về chiếc iPhone 2018 mà IHUB muốn chia sẻ cho bạn, chắc hẳn bạn đã biết được một chút thông tin quan trọng về siêu phẩm này trong năm 2018 rồi chứ. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

123

123

123

123

123
123