Iphone 7 Plus, X, Xs Max và Galaxy Note 8 đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Di động Việt Nam

16/11/2018

Iphone 7 Plus

Sau 2 năm ra mắt, Iphone 7 Plus vẫn nằm trong danh sách hỗ trợ của Apple. Mặc dù sau Iphone 7 Plus vẫn còn các dòng Iphone khác tiên tiến hơn, nhưng Iphone 7 Plus vẫn nằm trong top những chiếc Smartphone có cấu hình đỉnh nhất. Với camera kép chụp ảnh siêu nét, pin 2.900 mAh, chip A10 cùng màn hình 5.5 inch, Iphone 7 Plus đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dùng.

Iphone 7 Plus

Iphone X

Nhiều người dự đoán Iphone X sẽ khó "sống sót" khi Iphone Xs xuất hiện, với mức giá tương đương Iphone X mà lại trẻ trung, mạnh mẽ hơn. Nhưng không, IphoneX vẫn được nhiều người dùng công nghệ tin tưởng bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Con chip Apple A11 đi kèm với RAM 3GB, tính năng FaceID và Camera kép 12MP quá là đủ sức thuyết phục những tín đồ công nghệ.

Iphone X

Iphone Xs Max

Điểm hấp dẫn ở Iphone Xs Max chính là điểm đặc biệt nhất mà các dòng Iphone trước đó không có - trang bị 2 SIM. Iphone Xs Max đem đến cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao với con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới. Iphone Xs Max có cấu hình đẹp, RAM 4GB và có thêm tùy chọn màu vàng.

Iphone Xs Max

Cứ đến mỗi dịp ra mắt dòng Iphone mới, chúng ta lại càng mong chờ vào những thiết kế bề ngoài, đến cấu hình bên trong của Apple, đó cũng chính là cách mà Apple sở hữu một lượng lớn những tín đồ công nghệ trung thành.

123

123

123

123

123
123