LG Innotek, nhà cung cấp cụm camera iPhone phải đóng cửa nhà máy vì có công nhân nhiễm coronavirus

02/03/2020

Theo Reuters, nhà cung cấp cụm camera trang bị trên iPhone cho Apple, LG Innotek đã phải đóng cửa một nhà máy của họ sau khi có một công nhân nhiễm virus SARS-CoV-2. Cuối tuần vừa rồi, cả Samsung lẫn LG Innotek đều đã phải đóng cửa nhà máy của họ. Những nhà máy này nằm ở khu công nghiệp nằm ở thành phố Gumi, chỉ cách thành phố Daegu 35km, tâm vùng dịch COVID-19 đang bùng phát ở Hàn Quốc.
 


 

Ngày thứ 2, 02/03, nhà máy tại Gumi của LG Innotek sẽ đóng cửa để phun thuốc khử trùng, và chưa có thông tin về việc liệu thứ 3, công nhân viên sẽ được quay trở lại làm việc tiếp hay không. Hiện tại nhà máy này sản xuất cụm camera trang bị cho iPhone 11 và 11 Pro/Pro Max.

Với những gì LG Innotek sản xuất, tầm quan trọng của họ đối với Apple là rất cao. Không loại trừ khả năng LG Innotek cũng sẽ là đối tác chính cung cấp cụm camera cho máy iPhone 12 ra mắt vào mùa thu năm nay. Trước đó, CEO Tim Cook đã lên tiếng khẳng định Trung Quốc đã kiểm soát được dịch COVID-19. Nhưng với những diễn biến vô cùng phức tạp ở Hàn Quốc hiện tại, có vẻ như rắc rối của Apple với chuỗi cung ứng linh kiện sản xuất iPhone vẫn chưa biến mất, mà có khả năng trở nên phức tạp hơn.
 

Theo 9to5Mac

123

123

123

123

123
123