Tăng khả năng thu sóng cho các máy iPhone

06/04/2018

Việc các thiết bị điện thoại bắt sóng yếu hơn ở các vùng cao, vùng sâu vùng xa hoặc khi bạn xuống tầng hầm, thang máy là chuyện rất bình thường. Vì các khu vực này sóng thường yếu do không gian kín và có nhiều vật cản. Nhưng có khi nào bạn thấy sóng iPhone của mình yếu hơn bình thường hoặc cột sóng điện thoại sẽ không bao giờ ổn định ở mức đầy mà sẽ chập chờn dù bạn ở nơi rất thoáng không?

Khi mới mua iPhone về mình cũng khá thắc mắc khi cảm thấy điện thoại iPhone luôn có mức sóng yếu và không ổn định. Sau một thời gian kiểm tra thì phát hiện ra đó là do tính năng mở rộng băng tần của iPhone lên LTE. Việc bật tính năng này sẽ cho phép iPhone của bạn mở rộng băng tần và sử dụng được sóng 4G và cận 4G trên các SIM hỗ trợ hiện nay. Tuy nhiên chính tính năng này lại ảnh hưởng đến khả năng bắt sóng điện thoại của iPhone.

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng 4G và muốn iPhone bắt sóng được tốt nhất thì hãy thực hiện các bước sau đây để tắt tính năng này:

Bước 1: Từ ngoài màn hình chính, bạn hãy vào Settings > Cellular (Cài đặt > Di động)

Bước 2: Tiếp tục vào mục Cellular Data Options > Enable LTE.

Bước 3: Ở đây, với các iPhone mới mua thì tính năng LTE sẽ được tự động kích hoạt. Do đó các bạn hãy tắt tính năng này đi bằng cách chọn “Off”.

Khi tắt tính năng này đi thì khả năng bắt sóng trên iPhone sẽ trở nên tốt hơn. Mong rằng thủ thuật này có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

123

123

123

123

123
123