Quy định bảo hành & Đổi trả

THÔNG TIN CHUNG

THUẬT NGỮ VỀ TÊN GỌI

  • Hãng được hiểu là Apple.

THUẬT NGỮ VỀ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm mới chưa Active đủ ngày là sản phẩm do Apple sản xuất, chưa được bóc hộp, chưa được kích hoạt sử dụng và được bảo hành 12 tháng chính hãng Apple.
  • Sản phẩm mới chưa Active thiếu ngày là sản phẩm do Apple sản xuất, chưa được bóc hộp, chưa được kích hoạt sử dụng và được bảo hành chưa đủ 12 tháng chính hãng Apple.
  • Sản phẩm đã Active: ngoại hình 97-99% so với ngoại hình máy mới, zin nguyên bản, không thay vỏ ép kính.

THUẬT NGỮ VỀ THỜI GIAN

  • Thời gian bao test: 15 ngày đầu kể từ khi mua máy; là thời gian ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm tại iHub Đà Nẵng. Khách hàng sẽ có quyền lợi 01 đổi 01 với sản phẩm đổi tương đương như sản phẩm Quý khách mua ban đầu.
  • Ngày làm việc: là thời gian hành chính các ngày trong tuần, từ thứ 2 tới thứ 7, không tính Chủ nhật và ngày lễ theo quy định của Luật lao động.

THUẬT NGỮ VỀ LỖI

  • Hãng được hiểu là Apple.
  • Lỗi do Apple: là các lỗi phần cứng của nhà sản xuất. Một số lỗi tiêu biểu: Liệt cảm ứng; không bật được Wifi/ Bluetooth/ 3G/ 4G; gọi không tiếng; máy không dịch vụ, không có sóng/ IMEI
  • Lỗi không do Apple: là các lỗi do người sử dụng: va đập, rơi vỡ, xước/ sứt kính, vào nước.

THUẬT NGỮ VỀ PHÍ

  • Tỷ lệ phí đổi trả sản phẩm tính trên GIÁ BÁN. Giá bán được hiểu là giá sản phẩm được niêm yết tại website http://ihubdanang.vn/ tại thời điểm khách trả sản phẩm. Máy đổi là máy tương đương hoặc cao hơn giá trị ban đầu. Máy đổi không mất phí chỉ khi do lỗi từ phía iHub Đà Nẵng.
  • Phí sửa chữa: là giá sửa chữa được niêm yết tại cửa hàng iHub Đà Nẵng - 204 Nguyễn Văn Linh - Thanh Khê - Đà Nẵng.

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Máy đã được đăng xuất khỏi tài khoản Apple ID (tài khoản iCloud,…).
  • Khách xuất trình phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của iHub Đà Nẵng.
  • Các dấu hiệu vào nước, có tác dụng ngoại lực như cấn móp, tróc sơn, hở viền, phản quang,… đều nằm ngoài phạm vi bảo hành.
  • iHub Đà Nẵng không chịu trách nhiệm đối với mọi lỗi phát sinh sau thời hạn bảo hành.
  • iHub Đà Nẵng bảo hành lỗi relock với điều kiện máy trong thời hạn bảo hành.

HỎI & ĐÁP

  1. Hỏi: Quý khách hàng có nên tự ý mở sản phẩm không?

Trả lời: Không nên. Việc mở máy có thể gây ra rủi ro không được bảo hành.

      2. Hỏi: Quý khách hàng có nên lưu trữ thông tin trước khi sửa chữa không?

Trả lời: Nên. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. iHub Đà Nẵng không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin khác lưu trữ trên máy.

      3. Hỏi: Sau thời gian bảo hành 1 đổi 1 tại cửa hàng thì cửa hàng có hỗ trợ bảo hành 1 đổi tại Apple không?

Trả lời: Có. Nếu quý khách có nhu cầu mang máy đi hỗ trợ bảo hành, cửa hàng sẽ hỗ trợ gửi hãng bảo hành cho quý khách hàng, tuy nhiên khách hàng sẽ chịu chi phí này, cửa hàng sẽ báo chi phí cho quý khách hàng khi nhận máy bảo hành.

Hệ thống cửa hàng iHub Đà Nẵng
Showroom 1: 204 - 206 Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng 
Hotline: 0236.650.9999
Showroom 2: 139 Hàm Nghi- Đà Nẵng 
Hotline: 0236.281.7777
Showroom 3: 149 Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng 
Hotline: 0236.655.4545
Tin tức - Thủ Thuật
Apple đang đối xử bất công với chính con đẻ MacBook Pro và MacBook Air để khiến người dùng chuyển sang xài iPad
Đây là các thủ thuật sử dụng iPhone, iPad mà bạn nên biết để có thể dùng chiếc điện thoại của mình ngon lành hơn. Hãy cầm điện thoại trên...

Designed and Maintained by

02007047
Đang online : 87

123

123

123

123

123
123