Quy định bảo hành & Đổi trả

THÔNG TIN CHUNG

THUẬT NGỮ VỀ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm mới chưa Active đủ ngày là sản phẩm do Apple sản xuất, chưa được bóc hộp, chưa được kích hoạt sử dụng và được bảo hành 12 tháng chính hãng Apple.
  • Sản phẩm mới chưa Active thiếu ngày là sản phẩm do Apple sản xuất, chưa được bóc hộp, chưa được kích hoạt sử dụng và được bảo hành chưa đủ 12 tháng chính hãng Apple.
  • Sản phẩm đã Active: ngoại hình 97-99% so với ngoại hình máy mới, zin nguyên bản, không thay vỏ ép kính.

THUẬT NGỮ VỀ THỜI GIAN

  • Thời gian bao test: 15 ngày đầu kể từ khi mua máy; là thời gian ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm tại iHub Đà Nẵng. Khách hàng sẽ có quyền lợi 01 đổi 01 với sản phẩm đổi tương đương như sản phẩm Quý khách mua ban đầu.

THUẬT NGỮ VỀ LỖI

  • Hãng được hiểu là Apple.
  • Lỗi do Apple: là các lỗi phần cứng của nhà sản xuất. Một số lỗi tiêu biểu: Liệt cảm ứng; không bật được Wifi/ Bluetooth/ 3G/ 4G; gọi không tiếng; máy không dịch vụ, không có sóng/ IMEI
  • Lỗi không do Apple: là các lỗi do người sử dụng: va đập, rơi vỡ, xước/ sứt kính, vào nước.

THUẬT NGỮ VỀ PHÍ

  • Tỷ lệ phí đổi trả sản phẩm tính trên GIÁ BÁN. Giá bán được hiểu là giá sản phẩm được niêm yết tại website http://ihubdanang.vn/ tại thời điểm khách trả sản phẩm. Máy đổi là máy tương đương hoặc cao hơn giá trị ban đầu. Máy đổi không mất phí chỉ khi do lỗi từ phía iHub Đà Nẵng.
  • Phí sửa chữa: là giá sửa chữa được niêm yết tại cửa hàng iHub Đà Nẵng - 204 Nguyễn Văn Linh - Thanh Khê - Đà Nẵng.

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Máy đã được đăng xuất khỏi tài khoản Apple ID (tài khoản iCloud,…).
  • Khách xuất trình phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của iHub Đà Nẵng.
  • Các dấu hiệu vào nước, có tác dụng ngoại lực như cấn móp, tróc sơn, hở viền, phản quang,… đều nằm ngoài phạm vi bảo hành.
  • iHub Đà Nẵng không chịu trách nhiệm đối với mọi lỗi phát sinh sau thời hạn bảo hành.
  • iHub Đà Nẵng bảo hành lỗi relock với điều kiện máy trong thời hạn bảo hành.

HỎI & ĐÁP

  1. Hỏi: Quý khách hàng có nên tự ý mở sản phẩm không?

Trả lời: Không nên. Việc mở máy có thể gây ra rủi ro không được bảo hành.

      2. Hỏi: Quý khách hàng có nên lưu trữ thông tin trước khi sửa chữa không?

Trả lời: Nên. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. iHub Đà Nẵng không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin khác lưu trữ trên máy.

      3. Hỏi: Sau thời gian bảo hành 1 đổi 1 tại cửa hàng thì cửa hàng có hỗ trợ bảo hành 1 đổi tại Apple không?

Trả lời: Có. Nếu quý khách có nhu cầu mang máy đi hỗ trợ bảo hành, cửa hàng sẽ hỗ trợ gửi hãng bảo hành cho quý khách hàng, tuy nhiên khách hàng sẽ chịu chi phí này, cửa hàng sẽ báo chi phí cho quý khách hàng khi nhận máy bảo hành.

***** THÔNG TIN BẢO HÀNH

 

Đã Active, Active Online

Chưa Active TBH

Chưa Active Đủ ngày

Thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày

Áp dụng theo thời gian gói bảo hành được in ở mặt sau hóa đơn.

Loại máy được đổi

Đã Active, Đã Active còn BH Apple (new)

Đã Active còn BH Apple (new)

Active Online

Sau thời gian BH 1 đổi 1

Máy BH tại cửa hàng theo quy định của cửa hàng

Máy BH tại cửa hàng theo quy định của cửa hàng

Máy BH tại cửa hàng theo qui định của cửa hàng (Nếu quý khách muốn gửi đi bảo hành hãng, cửa hàng sẽ hỗ trợ gửi hãng bảo hành cho khách hàng, tuy nhiên khách hàng sẽ chịu chi phí gửi đi và máy đủ điều kiện bảo hành của Apple, cửa hàng sẽ báo chi phí cho quý khách khi nhận máy bảo hành).

 

 

Pin và phụ kiện

Camera

Màn hình, Nguồn, Face ID, Touch ID

Thời gian bảo hành

3 tháng

3 tháng

15 ngày

Nội dung bảo hành

Pin được thay 1 lần và phụ kiện được đổi. KHÔNG ĐỔI MÁY.

Nếu khách mua BH 12 tháng sẽ BH pin và phụ kiện 12 tháng.

Sạc Apple Watch BH 3 tháng (Hàng đã Active).

Cửa hàng không BH lỗi không lấy nét, rung (do va chạm, rơi rớt), đốm (do môi trường).

Sau thời gian này, các lỗi liên quan đến các vấn đề trên cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi cho quý khách.

 

*Lưu ý:

- Thông tin bảo hành áp dụng iPhone, iPad, Apple Watch, Apple Pen, AirPods, Magic Mouse....(Phụ kiện Apple)

- Đối với máy iPhone, iPad, Apple Watch, Apple Pen, AirPods, Magic Mouse....(Phụ kiện Apple) chưa acti ĐN, chưa Acti TN từ 15 ngày đến 30 ngày hàng bảo hành theo tiêu chuẩn Apple (Gởi đi Apple Store đổi máy trong vòng 30 - 45 ngày), cửa hàng chịu chi phí gởi đi hãng, sau 30 ngày máy sửa chữa tại cửa hàng.

- iMac, Macbook cửa hàng bảo hành theo tiêu chuẩn apple trong vòng 30 ngày (thay thế linh phụ kiện không đổi máy), cửa hàng chịu chi phí gởi đi hãng, sau 30 ngày máy sửa chữa tại cửa hàng. KHÔNG ÁP DỤNG 1 ĐỔI 1

- Tai nghe Airpods bảo hành 03 tháng.

- Cửa hàng chỉ tiếp nhận BH lỗi do nhà sản xuất. Lỗi do người sử dụng cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa với chi phí ưu đãi cho quý khách. 

- Cửa hàng có quyền can thiệp (mở máy) để kiểm tra có đủ tiêu chuẩn bảo hành hay không. Máy ưu tiên kiểm tra lỗi phần mềm.

- Cửa hàng KHÔNG BH MÁY LỖI THẨM MỸ (Lỗi mà mắt thường nhìn thấy hoặc có thể cảm nhận được, NV đã thông báo tới quý khách)

- Khách hàng tự ý chạy lại phần mềm dẫn tới lỗi phần cứng, cửa hàng không chịu trách nhiệm. Phiên bản phần mềm khác với phiên bản ở phần THÔNG TIN THÊM.

- Cửa hàng có quyền từ chối bảo hành nếu thân máy hoặc phụ kiện không còn tem bảo hành của cửa hàng.

- Cửa hàng KHÔNG bảo hành tình trạng pin sạc đến 80% dừng, lỗi này do thời tiết tại Việt Nam, nếu có hiện tượng trên quý khách vui lòng mang máy đến nơi có nhiệt độ thấp hơn để tiếp tục sạc.

- Cửa hàng KHÔNG BH MÁY BỊ MẤT NGUỒN iphone, ipad, apple watch (Do chập main, do số áp được kỹ thuật test và xác định).

- Cửa hàng KHÔNG BH sửa dụng ESIM.

- Pin của máy bảo hành nếu pin phồng, chai, sạc không vào sẽ được thay thế pin, còn nếu % PIN tụt so với lúc mua nếu khách mua thay pin thì cửa hàng hỗ trợ 50% cho khách theo bảng giá thay pin.

- Nếu máy ChƯA ACTIVE quý khách mua bảo hành 12 tháng iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook tại cửa hàng thì cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm gởi đi hãng và máy của quý khách được bảo hành theo TIÊU CHUẨN APPLE (tùy lỗi Apple sẽ đổi hay thay thế linh kiện). 

 

QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM TẠI IHUB ĐÀ NẴNG

Đốivới iPhone, iPad, Macbook, iMac, Apple Watch áp dụng chính sách bảo hành chính hãng Apple tại Việt Nam

QUY ĐỊNH ĐỔI hoặcTRẢ sản phẩm và hoàn tiền với mức phí như sau:

 

THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM

PHÍ TRẢ SẢN PHẨM

iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giácủa thời điểm hiện tại

Từ ngày 15 – 25

Trừ 20% trên giá của thời điểm hiện tại

Từ ngày 25 – 40

Trừ 30% trên giácủa thời điểm hiện tại

Mỗi ngày tiếp theo

Trừ thêm 0.1% mỗi ngày tiếp theo

iPhone thay vỏ ép kính (Like New)

14 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giácủa thời điểm hiện tại

Từ ngày 15 – 25

Trừ 25% trên giá của thời điểm hiện tại

Từ ngày 25 – 40

Trừ 35% trên giácủa thời điểm hiện tại

Mỗi ngày tiếp theo

Trừ thêm 0.3% mỗi ngày tiếp theo

SẢN PHẨM BỊ LỖI DO

NGƯỜI SỬ DỤNG

Không áp dụng đổi trả, bán lại đối với sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước hoặc dung dịch làm quỳ tím đổi màu…..

Lưu ý : Đối với tất cả các sản phẩm chưa Active, khấu trừ trực tiếp 15% giá sản phẩm ngay khi  Active (Kích hoạt máy)  nếu khách không lấy máy - Đối với iMac, Macbook quý khách cộng thêm 10% phí trả sản phẩm so với sản phẩm khác.

 

 

PHẠM VI BẢO HÀNH

BH 6 THÁNG

BH 12 THÁNG

IHUB CARE

Thời gian BH

6 tháng

12 tháng

12 tháng

Thời gian BH 1 đổi 1

15 ngày

15 ngày

30 ngày

Toàn bộ lỗi do Apple trừ lỗi chân sim, rơi vỡ, rớt nước

BH 1 đổi 1

BH 1 đổi 1

BH 1 đổi 1

Thời gian tiếp nhận

1 – 7 ngày

1 – 7 ngày

1 – 7 ngày

SAU THỜI GIAN BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1

Lỗi do NSX (Mainboard, ổ cứng, Camera, loa trong, loa ngoài, bộ rung)

BH sửa chữa

BH sửa chữa

BH sửa chữa

Lỗi màn hình

Không BH

Không BH

Trong 6 tháng đầu - Thay màn hình (50%)

Lỗi nguồn

Không BH

Không BH

BH nguồn trong 6 tháng đầu

Cảm biến bảo mật (FaceID, TouchID)

Không BH

Không BH

Sửa chữa miễn phí - BH 1 đổi 1 (85%)

Lỗi chân SIM

Không BH

Không BH

Sửa chữa miễn phí - BH 1 đổi 1 (85%)

Tự ý Jailbreak hoặc cài phần mềm

Không BH

Không BH

Sửa chữa miễn phí - BH 1 đổi 1 (85%)

Rơi vỡ, rớt nước

Không BH

Không BH

Sửa chữa miễn phí - BH 1 đổi 1 (50%)

Pin và phím bấm

Sửa chữa miễn phí

Sửa chữa miễn phí

Sửa chữa miễn phí

Thời gian xử lý

1 – 30 ngày

1 – 15 ngày

1 – 15 ngày

*Cửa hàng có thể không thâu lại sản phẩm bán ra, chỉ chịu trách nhiệm bảo hành.

*Đối với các sản phẩm chưa active mua tại cửa hàng, nếu khách đổi lại trong tình trạng chưa active

- Đổi sang sản phẩm khác phí 15%,

- Nếu cửa hàng thanh toán tiền mặt phí 20%

*Nếu cửa hàng kiểm tra máy của khách không đạt tiêu chuẩn (cấn móp, trầy xước, vào nước, mất FACE ID – TOUCH ID, Sọc màn hình, đơ loạn cảm ứng, mất nguồn ) sẽ không thâu lại.

*Giá thâu sẽ áp dụng theo giá máy của thời điểm hiện tại. Không áp dụng theo giá hóa đơn..

Hệ thống cửa hàng iHub Đà Nẵng
Showroom 1: 204 - 206 Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng 
Hotline: 0236.650.9999
Showroom 2: 139 Hàm Nghi- Đà Nẵng 
Hotline: 0236.281.7777
Showroom 3: 149 Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng 
Hotline: 0236.655.4545
Tin tức - Thủ Thuật
Điểm benchmark được cho là của con chip A12Z Bionic đã xuất hiện trên trang Antutu. Với con số 712218
Apple đã được cấp phép bằng sáng chế cho một thiết bị màn hình gập.

Designed and Maintained by

02477605
Đang online : 75

123

123

123

123

123
123