THUẬT NGỮ VỀ SẢN PHẨM
THUẬT NGỮ VỀ THỜI GIAN
THUẬT NGỮ VỀ LỖI
THUẬT NGỮ VỀ PHÍ
ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
HỎI & ĐÁP
Trả lời: Không nên. Việc mở máy có thể gây ra rủi ro không được bảo hành.
2. Hỏi: Quý khách hàng có nên lưu trữ thông tin trước khi sửa chữa không?
Trả lời: Nên. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. iHub Đà Nẵng không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin khác lưu trữ trên máy.
3. Hỏi: Sau thời gian bảo hành 1 đổi 1 tại cửa hàng thì cửa hàng có hỗ trợ bảo hành 1 đổi tại Apple không?
Trả lời: Có. Nếu quý khách có nhu cầu mang máy đi hỗ trợ bảo hành, cửa hàng sẽ hỗ trợ gửi hãng bảo hành cho quý khách hàng, tuy nhiên khách hàng sẽ chịu chi phí này, cửa hàng sẽ báo chi phí cho quý khách hàng khi nhận máy bảo hành.
***** THÔNG TIN BẢO HÀNH
|
Đã Active, Active Online |
Chưa Active TBH |
Chưa Active Đủ ngày |
Thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày |
Áp dụng theo thời gian gói bảo hành được in ở mặt sau hóa đơn. |
||
Loại máy được đổi |
Đã Active, Đã Active còn BH Apple (new) |
Đã Active còn BH Apple (new) |
Active Online |
Sau thời gian BH 1 đổi 1 |
Máy BH tại cửa hàng theo quy định của cửa hàng |
Máy BH tại cửa hàng theo quy định của cửa hàng |
Máy BH tại cửa hàng theo qui định của cửa hàng (Nếu quý khách muốn gửi đi bảo hành hãng, cửa hàng sẽ hỗ trợ gửi hãng bảo hành cho khách hàng, tuy nhiên khách hàng sẽ chịu chi phí gửi đi và máy đủ điều kiện bảo hành của Apple, cửa hàng sẽ báo chi phí cho quý khách khi nhận máy bảo hành). |
|
Pin và phụ kiện |
Camera |
Màn hình, Nguồn, Face ID, Touch ID |
Thời gian bảo hành |
3 tháng |
3 tháng |
15 ngày |
Nội dung bảo hành |
Pin được thay 1 lần và phụ kiện được đổi. KHÔNG ĐỔI MÁY. Nếu khách mua BH 12 tháng sẽ BH pin và phụ kiện 12 tháng. Sạc Apple Watch BH 3 tháng (Hàng đã Active). |
Cửa hàng không BH lỗi không lấy nét, rung (do va chạm, rơi rớt), đốm (do môi trường). |
Sau thời gian này, các lỗi liên quan đến các vấn đề trên cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi cho quý khách. |
*Lưu ý:
- Thông tin bảo hành áp dụng iPhone, iPad, Apple Watch, Apple Pen, AirPods, Magic Mouse....(Phụ kiện Apple)
- Đối với máy iPhone, iPad, Apple Watch, Apple Pen, AirPods, Magic Mouse....(Phụ kiện Apple) chưa acti ĐN, chưa Acti TN từ 15 ngày đến 30 ngày hàng bảo hành theo tiêu chuẩn Apple (Gởi đi Apple Store đổi máy trong vòng 30 - 45 ngày), cửa hàng chịu chi phí gởi đi hãng, sau 30 ngày máy sửa chữa tại cửa hàng.
- iMac, Macbook cửa hàng bảo hành theo tiêu chuẩn apple trong vòng 30 ngày (thay thế linh phụ kiện không đổi máy), cửa hàng chịu chi phí gởi đi hãng, sau 30 ngày máy sửa chữa tại cửa hàng. KHÔNG ÁP DỤNG 1 ĐỔI 1
- Tai nghe Airpods bảo hành 03 tháng.
- Cửa hàng chỉ tiếp nhận BH lỗi do nhà sản xuất. Lỗi do người sử dụng cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa với chi phí ưu đãi cho quý khách.
- Cửa hàng có quyền can thiệp (mở máy) để kiểm tra có đủ tiêu chuẩn bảo hành hay không. Máy ưu tiên kiểm tra lỗi phần mềm.
- Cửa hàng KHÔNG BH MÁY LỖI THẨM MỸ (Lỗi mà mắt thường nhìn thấy hoặc có thể cảm nhận được, NV đã thông báo tới quý khách)
- Khách hàng tự ý chạy lại phần mềm (IOS) dẫn tới lỗi phần cứng, cửa hàng không chịu trách nhiệm. Phiên bản phần mềm khác với phiên bản ở phần THÔNG TIN THÊM.
- Cửa hàng có quyền từ chối bảo hành nếu thân máy hoặc phụ kiện không còn tem bảo hành của cửa hàng.
- Trong 30 ngày dung lượng Pin tụt dưới 85% thì cửa hàng thay Pin miễn phí 1 lần (Pin thay mới bảo hành 6 tháng). Sau 3 tháng nếu khách muốn thay Pin cửa hàng hỗ trỡ 50% giá thay Pin
- Cửa hàng KHÔNG bảo hành tình trạng pin sạc đến 80% dừng, lỗi này do thời tiết tại Việt Nam, nếu có hiện tượng trên quý khách vui lòng mang máy đến nơi có nhiệt độ thấp hơn để tiếp tục sạc.
- Cửa hàng KHÔNG BH MÁY BỊ MẤT NGUỒN iphone, ipad, apple watch (Do chập main, do số áp được kỹ thuật test và xác định).
- Pin của máy bảo hành nếu pin phồng, chai, sạc không vào sẽ được thay thế pin, còn nếu % PIN tụt so với lúc mua nếu khách mua thay pin thì cửa hàng hỗ trợ 50% cho khách theo bảng giá thay pin.
- Nếu máy ChƯA ACTIVE quý khách mua bảo hành 12 tháng iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook tại cửa hàng thì cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm gởi đi hãng và máy của quý khách được bảo hành theo TIÊU CHUẨN APPLE (tùy lỗi Apple sẽ đổi hay thay thế linh kiện).
- Hàng likenew 99% trong 30 ngày bị cấn móp rơi vỡ cửa hàng không áp dụng 1 đổi 1, hỗ trợ bảo hành tuỳ vào tình trạng máy, sau 30 ngày bị rơi vỡ cấn móp hết bảo hành, hỗ trợ bảo hành
QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM TẠI IHUB ĐÀ NẴNG
Đốivới iPhone, iPad, Macbook, iMac, Apple Watch áp dụng chính sách bảo hành chính hãng Apple tại Việt Nam
QUY ĐỊNH ĐỔI hoặcTRẢ sản phẩm và hoàn tiền với mức phí như sau:
|
THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM |
PHÍ TRẢ SẢN PHẨM |
iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods |
14 ngày đầu tiên |
Trừ 15% trên giácủa thời điểm hiện tại |
Từ ngày 15 – 25 |
Trừ 25% trên giá của thời điểm hiện tại |
|
Từ ngày 25 – 40 |
Trừ 35% trên giácủa thời điểm hiện tại |
|
Mỗi ngày tiếp theo |
Trừ thêm 1% mỗi ngày tiếp theo |
|
iPhone thay vỏ ép kính (Like New) |
14 ngày đầu tiên |
Trừ 20% trên giácủa thời điểm hiện tại |
Từ ngày 15 – 25 |
Trừ 30% trên giá của thời điểm hiện tại |
|
Từ ngày 25 – 40 |
Trừ 40% trên giácủa thời điểm hiện tại |
|
Mỗi ngày tiếp theo |
Trừ thêm 2% mỗi ngày tiếp theo |
|
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Không áp dụng đổi trả, bán lại đối với sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước hoặc dung dịch làm quỳ tím đổi màu….. |
|
Lưu ý : Đối với tất cả các sản phẩm chưa Active, khấu trừ trực tiếp 15% giá sản phẩm ngay khi Active (Kích hoạt máy) nếu khách không lấy máy - Đối với iMac, Macbook quý khách cộng thêm 10% phí trả sản phẩm so với sản phẩm khác. |
*Đối với các sản phẩm chưa active mua tại cửa hàng, nếu khách đổi lại trong tình trạng chưa active*Cửa hàng có thể không thâu lại sản phẩm bán ra, chỉ chịu trách nhiệm bảo hành.
- Đổi sang sản phẩm khác phí 15%,
- Nếu cửa hàng thanh toán tiền mặt phí 20%
*Nếu cửa hàng kiểm tra máy của khách không đạt tiêu chuẩn (cấn móp, trầy xước, vào nước, mất FACE ID – TOUCH ID, Sọc màn hình, đơ loạn cảm ứng, mất nguồn ) sẽ không thâu lại.
*Giá thâu sẽ áp dụng theo giá máy của thời điểm hiện tại. Không áp dụng theo giá hóa đơn..