15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS năm 2018

11/12/2018

Fortnite Battle Royale

Không có gì bàn cãi khi Fortnite đứng đầu danh sách những tựa game iOS hay nhất năm 2018, game bắn súng này cũng đang làm mưa làm gió ở thị trường Bắc Mĩ.

PUBG Mobile

Cũng như người anh em trên PC, PUBG Mobile cũng được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ, tuy chỉ mới ra mắt gần đây, nhưng PUBG Mobile đã đánh bật rất nhiều đối thủ để chiễm chệ ở vị trí thứ 2.

South Park: Phone Destroyer

Là tựa game kết hợp giữa chiến thuật thời gian thức và thẻ bài, với các nhân vật quen thuộc trong series phim hoạt hình South Park. Đồ họa dễ thương, gần gũi đặc biệt là sưu tầm thẻ bài sẽ khiến bạn thích mê.

Harry Potter: Hogwarts Mystery

Tựa game không thể bỏ qua đối với những ai là fan của Harry Potter. Trong game, bạn đóng vai là một học sinh của trường học phù thủy Hogwarts, học tập các kĩ năng, phép thuật, nuôi thú cưng, tham gia những chuyến phiêu lưu, khám phá những điều bí mật và chiến đấu với kẻ thù.

Animal Crossing: Pocket Camp

Đây là tựa game cổ điển trên Nintedo 64 và được đưa lên mobile. Game mang đến cho bạn những mini game và xây dựng khu trại của mình trở nên thú vị.

The Sims Mobile

Có lẽ series The Sims không còn quá xa lạ, thế nên phiên bản Mobile cũng không cần phải giải thích nhiều. Hãy cố gắng hoàn thành nhiều nhiệm vụ để xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình nhé.

Dungeon Hunter 5

Tựa game dành cho những game thủ yêu thích thể loại hành động. Nó cũng được xem như là một game MMO, vì cho phép người chơi tham gia những trận chiến PvP. Còn gì tuyệt hơn khi chơi với những người bạn của mình, và hạ họ bằng kĩ năng của bạn.

Standoff 2

Best of FPS - Counter Strike có lẽ sẽ không bao giờ có phiên bản mobile, nhưng thật may, chúng ta có Standoff 2, tựa game bắn không không khác gì so với CSGO. Bạn có lẽ sẽ mất một it thời gian để làm quen với màn hình cảm ứng thay vì chuột như bình thường. Sẽ khó khăn lắm đấy.

Full of Stars

Bạn sẽ phải điều khiển con thuyền Noal nổi tiếng, bay qua vũ trụ để tìm kiếm sự sống cho cả nhân loại ở trên một hành tinh khác,

Iron Blade

Lại một tựa game nhập vai PvP. Đồ họa đẹp, âm thanh ấn tượng chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn khi chơi nó.

BlackBox

Từng nhận giải thưởng Apple Design Awards, đây là tựa game giải đố hóc búa, chỉ dành cho những ai có tính kiên nhẫn và sự tập trung cao độ. Nếu bạn cho rằng mình là người thông minh, chúc bạn may mắn với BlackBox nhé.

The Battle of Polytopia

Giống như Warcrarft, game cho phép bạn xây dựng đế chế riêng, mở rộng bờ cõi, và đem quân đi chinh phục kẻ khác. Game có đồ họa pixel đơn giản nhưng cuốn hút.

Paper.io 2

Các tựa game dạng .io không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Nhiều người từng nghiện Slither.io hay Agar.io thì Paper.io 2 cũng vậy. Bạn phải chiếm cho mình thật nhiều vùng đất và giữ cho vùng đất của mình không bị chiếm lại, game mang tính giải trí cao nhưng không kém phần cân não.

Crowd City

Cũng là một dang game .io. Bạn sẽ kêu gọi càng nhiều người nhập hội càng tốt. Hội càng đông càng dễ thâu tóm hội khác, như cá lớn nuốt cá bé vậy.

Swing Star

Trong game bạn sẽ nhập vai vào một người que, đu dây như spiderman qua các chướng ngại vật. Game có lối chơi và đồ họa đơn giản nhưng để giải trí và giết thời gian rất tốt.

123

123

123

123

123
123