4 mẹo sử dụng điện thoại để dáng luôn đẹp và mặt luôn xinh

01/10/2017

Điện thoại di động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều người đã lạm dụng việc sử dụng điện thoại đến nỗi họ mắc các chứng bệnh do nó tạo ra. Sau đây là các mẹo sử dụng điện thoại để các bạn luôn có một vóc dáng đẹp, da mặt xinh và thị lực hoàn hảo nhé.

1. Không cúi đầu quá sát

 

 

4 mẹo sử dụng điện thoại để dáng luôn đẹp và mặt luôn xinh - Ảnh 1.

Đa số mọi người thường cúi đầu khi sử dụng điện thoại. Việc cúi đầu quá sát sẽ khiến cổ và xương sống của bạn gánh chịu rất nhiều lực, có thể lên đến 27kg với góc nghiên đầu là 60 độ. Nếu việc này kéo dài, bạn sẽ dễ gặp các biến chứng về cột sống cũng như cổ về sau, ví dụ như bị thoái hoá đốt sống hoặc gù lưng. Để khắc phục, hãy cố gắng thẳng lưng và cổ khi sử dụng điện thoại nhé.

2. Không để sát mặt

 

 

4 mẹo sử dụng điện thoại để dáng luôn đẹp và mặt luôn xinh - Ảnh 2.

Việc để điện thoại sát mặt khi sử dụng sẽ khiến thị lực của chúng ta ảnh hưởng nghiêm trọng, dễ thấy nhất là tình trạng cận thị. Khoảng cách để sử dụng điện thoại an toàn là khoảng 30cm trở lên.

3. Vệ sinh điện thoại thường xuyên

 

 

4 mẹo sử dụng điện thoại để dáng luôn đẹp và mặt luôn xinh - Ảnh 3.

Có thể bạn không biết những điện thoại là nơi tập trung của rất nhiều loại vi khuẩn, vì nó được bỏ vào mọi chỗ, ví dụ như túi xách, túi quần, dưới đất, trên bàn, v.v... và những chỗ này thường không sạch sẽ tí nào. Việc không vệ sinh điện thoại sẽ khiến các bạn bị nổi mụn trên má hoặc cằm (vì áp màn hình bẩn vào mặt). Thỉnh thoảng mỗi tuần một lần, các bạn hãy lau và vệ sinh toàn bộ điện thoại nhé.

 

4. Dùng điện thoại bằng cả 2 tay

 

 

4 mẹo sử dụng điện thoại để dáng luôn đẹp và mặt luôn xinh - Ảnh 4.

Việc sử dụng điện thoại bằng một tay kéo dài sẽ khiến các ngón tay và cánh tay mệt mỏi rất nhanh, và thậm chí trên thế giới đã có nhiều người bị viêm khớp ngón tay hoặc thoái hoá khớp vì dùng điện thoại một tay trong thời gian dài. Hãy tập thói quen sử dụng điện thoại bằng hai tay để phân bố đều lực, khiến áp lực không bị dồn vào một bàn tay gây nhức mỏi kéo dài.

(Tổng hợp)

123

123

123

123

123
123