Apple chính tức tung ra iOS 14.7

20/07/2021

Phiên bản iOS 14.7 là một sự lựa chọn rất an toàn nếu bạn chưa nâng cấp lên các phiên bản beta trên iOS 15 và mong muốn sự ổn định cho các thiết bị iPhone/iPad của mình.

Không chỉ là một bản cập nhật bổ sung các tính năng mới, iOS 14.7 còn sửa rất nhiều lỗi còn tồn đọng trên các phiên bản trước đó.

Vào rạng sáng ngày 20/7, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 14.7 dành cho các thiết bị iPhone.

Cụ thể, iOS 14.7 mang đến một số tính năng quan trọng như hỗ trợ phụ kiện mới dành cho iPhone 12 - MagSafe Battery Pack, chia sẻ tài khoản phụ cho người dùng Apple Card Family.

Phiên bản này cũng hỗ trợ thêm bộ đếm giờ cho ứng dụng Home khi sử dụng loa Homepod, thư viện Podcasts có thể hiển thị toàn bộ podcasts hoặc chỉ những podcast mà người dùng theo dõi.

Một số lỗi nghiêm trọng được Apple vá trong bản cập nhật này, bao gồm Apple Music mất nút chia sẻ playlist, tình trạng dừng đột ngột khi nghe nhạc Dolby Atmos và Lossless, không hiển thị thông báo dịch vụ pin trên iPhone 11 sau khi khởi động lại máy.

Như mọi khi, người dùng có thể cập nhật lên nền tảng mới bằng cách truy cập Setting (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) để tiến hành tải về và nâng cấp trực tiếp ngay trên thiết bị.

Để đảm bảo quá trình nâng cấp được trơn tru, bạn nên sử dụng mạng Wi-Fi có tốc độ ổn định và thời lượng pin thiết bị trên 50%.

123

123

123

123

123
123