Apple có thể sẽ tung ra một sản phẩm mới bí ẩn vào tháng tới

08/02/2018

Cụ thể, một nguồn tin khá nổi tiếng về tính chính xác trong các thông tin liên quan Apple đã xác nhận rằng tập đoàn công nghệ này sẽ tung ra những bản nâng cấp đáng giá cho các dòng sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và cả laptop của mình trong năm nay; trong số này có một sản phẩm được dự kiến ra mắt vào tháng 3.

Dù chưa rõ sản phẩm mới này là gì, nhưng các nhà cung ứng của Apple vẫn tỏ ra rất sốt sắng ngóng chờ, bởi họ hi vọng sẽ hưởng lợi đáng kể về mặt lợi nhuận một khi sản phẩm mới được tung ra. Trong số đó có SPT - vốn tự hào với công nghệ xử lý nickel - đã sẵn sàng để tiếp nhận các đơn đặt hàng từ Apple, bởi Táo khuyết nhiều khả năng sẽ tích hợp công nghệ này nhằm xử lý các adapter trên các thiết bị iPhone, iPad và MacBook thế hệ mới sẽ ra mắt trong tháng 3/2018 của hãng.

Có thể là iPhone SE mới không?

Thực ra cũng không quá khó để dự đoán sản phẩm mà Apple dự định trung ra trong tháng 3 tới. Dựa theo những lần ra mắt sản phẩm vào mùa xuân trước đây, gồm iPhone SE, các bản nâng cấp Apple Watch, và iPad, thì một trong số chúng sẽ là tiêu điểm của lần ra mắt sản phẩm mới tới đây.

Năm 2017, Apple tổ chức sự kiện họp báo vào tháng 3 để giới thiệu chiếc iPhone 7 màu đỏ (RED), một mẫu iPad mới, và bản nâng cấp nhẹ của iPhone SE. Trước đó vào năm 2016, hãng đã giới thiệu iPhone SE cũng vào thời gian này.

Bên cạnh đó, thời gian qua, nhiều tin đồn cũng đã xuất hiện và chỉ ra rằng Apple hiện đang hoàn thiện chiếc iPhone SE thế hệ thứ 2, với thân máy bằng kính và được trang bị sạc không dây. Tuy một số thông tin sau đó đã phủ nhận những tính năng này, nhưng nếu thực sự Apple ra mắt iPhone vào tháng 3, chắc chắn đó phải là chiếc iPhone SE 4-inch.

Được biết, Apple hiện đang phát triển một vài mẫu iPhone mới với những thay đổi đáng kể để kịp ra mắt trong mùa thu, trong đó có một phiên bản cỡ lớn (Plus) của iPhone X.

Tham khảo: Softpedia

123

123

123

123

123
123