Apple MacBook Pro với màn hình Mini-LED sẽ ra mắt vào tháng 9

04/07/2021

Báo cáo mới nhất đến từ DigiTimes cho biết Apple sẽ ra mắt MacBook Pro mới vào tháng 9 năm nay.

Các mẫu MacBook Pro sắp ra mắt của Apple được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với hai tùy chọn màn hình - 14 inch và 16 inch, có màn hình Mini-LED. Gần đây, Mark Gurman từ Bloomberg cũng cho biết Apple không lên kế hoạch tiết lộ bất kỳ sản phẩm nào cho đến khi ra mắt iPhone mới.

Báo cáo từ Trung Quốc cho biết thêm rằng các lô hàng của các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ lên kệ vào tháng 10 tới, một tháng sau ngày ra mắt chính thức.

Apple MacBook Pro với màn hình Mini-LED sẽ ra mắt vào tháng 9 ảnh 1

 

MacBook Pro mới dự kiến sẽ có thiết kế viền phẳng, cổng sạc MagSafe và một vài cổng khác, bao gồm HDMI và đầu đọc khe cắm thẻ SD. Thiết bị cũng dự kiến sẽ được trang bị chipset Apple Silicon thế hệ tiếp theo - có thể là M1X hoặc M2.

Đây là chip silicon Apple 10 lõi với tám lõi hiệu suất cao và hai lõi tiết kiệm năng lượng, cùng với các tùy chọn GPU 16 hoặc 32 lõi và hỗ trợ RAM lên đến 64GB. Các báo cáo trước đó cho biết Ruiyi Optoelectronics sẽ là nhà cung cấp độc quyền các tấm nền Mini-LED mới này trong khi Quanta Computer sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp cuối cùng cho các thiết bị MacBook sắp tới.

Apple MacBook Pro với màn hình Mini-LED sẽ ra mắt vào tháng 9 ảnh 2

 

Năm ngoái, Apple đã công bố Apple Silicon dựa trên ARM của riêng mình với sản phẩm chipset đầu tiên là M1, hiện đã có mặt trên MacBook Air, MacBook Pro, Mac Mini và iMac.

Chipser này đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng cũng như các chuyên gia công nghệ và hiện tại công ty đã bắt đầu quá trình chuyển đổi từ chip Intel sang Apple Silicon của riêng mình. Điều này có nghĩa chip M1 sẽ sớm có mặt trên tất cả các thiết bị máy tính của Apple.

123

123

123

123

123
123