Apple quyết định hồi sinh iPhone X. Lí do nào khiến Apple làm vậy?

23/11/2018

Báo cáo cho biết, Apple đã đặt mua một số lượng lớn màn hình OLED, tuy nhiên doanh số bán ra thấp của iPhone XS và XS Max không đủ để sử dụng hết số lượng màn hình OLED này. Vì thế, việc sản xuất trở lại iPhone X sẽ giúp Apple tận dụng được nguồn tồn dư này. Tập đoàn này cũng cho biết, sau khi iPhone X xuất hiện trở lại trên thị trường, giá bán của iPhone X thấp hơn 100 USD như truyền thống trước đây.

iPhone X

iPhone X từng làm mưa làm gió trên thị trường trước khi ngừng sản xuất

iPhone X là chiếc iPhone được Apple cho ra mắt vào năm 2017, cùng thời gian với iPhone 8. Vào thời điểm đó, nhờ vào thiết kế đặc biệt "khai tử" nút Home của mình, iPhone X đã làm mưa làm gió trên thị trường smartphone lúc bấy giờ. iPhone X cũng là chiếc iPhone bán chạy nhất trong vòng đời ngắn ngủi của mình. Nếu được hồi sinh và bán với giá thấp hơn, đây rất có thể là lựa chọn của rất nhiều người dùng. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc, iPhone XS sẽ bị chính người "đàn anh" của mình cạnh tranh.

Apple vẫn khá úp mở trong việc bán lại iPhone X trên toàn thế giới hay chỉ trong một vài thị trường nhất định. Trước đó, Apple cũng đã từng hồi sinh iPhone 6, một năm sau khi chính thức ngừng sản xuất.

123

123

123

123

123
123