Apple vừa chính thức cho phép đặt trước iPhone XR, một vài mẫu đã cháy hàng chỉ sau 30 phút

20/10/2018

Hôm qua, Apple chính thức cho phép đặt trước iPhone XR trên trang web của mình bắt đầu từ 12h01 sáng (khoảng 2h01 chiều theo giờ Việt Nam). Chỉ sau 30 phút, một vài mẫu iPhone XR đã trong tình trạng hết hàng và không thể đặt mua tại Mỹ.

Ngay lúc này, phiên bản iPhone XR màu vàng của nhà mạng T-Mobile đã không còn hàng đặt trước. Người tiêu dùng sẽ phải đợi tới tháng 11 thay vì ngày 26 tháng 10 như nhiều phiên bản khác.

 

iPhone XR màu vàng cháy hàng chỉ sau 30 phút cho phép đặt trước.

iPhone XR màu vàng cháy hàng chỉ sau 30 phút cho phép đặt trước.

 

Tại Anh, việc đặt mua những chiếc iPhone XR màu vàng và màu coral cũng trong tình trạng phải chờ một đến hai tuần. Có vẻ như đây là hai màu sắc được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Trong khi các màu sắc khác vẫn có thể đặt mua khá thoải mái.

Tuy nhiên cũng có thể do Apple cố tình sản xuất iPhone XR màu vàng với số lượng ít hơn các phiên bản khác, do dự đoán màu sắc này có thể không phổ biến.

Thời gian giao hàng bị kéo dài, thay vì ngày 26 tháng 10.

Thời gian giao hàng bị kéo dài, thay vì ngày 26 tháng 10.

 

Việc iPhone XR cháy hàng mới chỉ xuất hiện tại Mỹ và Anh, đối với các phiên bản khóa mạng. Trong khi đó, iPhone XR phiên bản quốc tế vẫn có đầy đủ các màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn.

Mặc dù vậy, các chuyên gia phân tích cũng đã từng nhận định rằng iPhone XR sẽ thu hút người dùng hơn cả bộ đôi iPhone Xs và Xs Max. Giá bán của iPhone XR là từ 749 USD, khá hấp dẫn so với mức giá từ 999 USD của iPhone Xs và 1.099 USD của iPhone Xs Max.

Tham khảo: macrumors

123

123

123

123

123
123