Apple Watch Series 7 chính thức: thiết kế không đổi, màn hình lớn hơn, giá từ 399 USD

15/09/2021

Apple Watch Series 7 chính thức: thiết kế không đổi, màn hình lớn hơn, giá từ 399 USD
 
Apple chính thức ra mắt Apple Watch Series 7 với thiết kế gần như không có thay đổi so với thế hệ trước nhưng kích thước màn hình được gia tăng. Phần viền của đồng hồ giờ đây chỉ mỏng 1,7 mm, tạo cảm giác tràn viền nhiều hơn. Các cạnh của đồng hồ sẽ được bo một cách nhẹ nhàng hơn, theo Apple. Chế độ màn hình luôn bật Always on của Apple Watch thế hệ mới sẽ sáng hơn 70% so với hiện tại.

Apple-Watch-Series-7-tinhte (8).jpg
So sánh với Apple Watch Series 3

Nhờ màn hình lớn, các nội dung như tin nhắn cũng sẽ được hiển thị một cách rõ ràng hơn vào theo Apple là nhiều hơn 50% so với thế hệ AW . Ngoài ra, người dùng còn có thể nhập chữ vào với bàn phím được tích hợp và hỗ trợ thao tác vuốt. Size nhỏ của Apple Watch Series 7 sẽ tăng từ 40 mm lên 41 mm, trong khi phiên bản lớn tăng kích thước từ 44 mm lên 45 mm.

Apple-Watch-Series-7-tinhte (2).jpg

Apple Watch Series 7 cũng sẽ được trang bị thêm nhiều mặt đồng hồ hơn. Apple cho biết họ cũng gia tăng độ bền của mặt kính đồng hồ, đồng thời trang bị cho nó có tính năng chống bụi IPX6 và vẫn có khả năng bảo vệ khi hoạt động dưới nước. Thời lượng pin của thiết bị sẽ là 18 tiếng sau mỗi lần sạc đầy và tốc độ sạc cũng sẽ nhanh hơn 30%. Với cáp sạc USB-C, người dùng chỉ cần tốn 8 phút là có thể dùng đồng hồ được 8 tiếng nhằm theo dõi giấc ngủ.

Apple-Watch-Series-7-tinhte (3).jpg

Về sức khỏe Apple Watch Series 7 tiếp tục được trang bị những tính năng cơ theo dõi sức khỏe như đo nhip tim, ECG hay đo nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, tính năng theo dõi đạp xe cũng được nâng cấp với khả năng tự động nhận diện hoạt động đạp xe của người dùng, tạm ngừng theo dõi khi dừng đèn đỏ hoặc tự động liên lạc với dịch vụ cứu hộ khi té ngã trong quá trình tập luyện.

Apple-Watch-Series-7-tinhte (7).jpg

Apple Watch Series 7 sẽ được bán ra với 5 tùy chọn màu sắc với phiên bản nhôm. Bên cạnh đó vẫn có tùy chọn thép không gỉ và titan. Ngoài ra còn có thêm phiên bản Nike và Hermes mới. Dây đeo đồng hồ cũng sẽ được bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới. Apple Watch Series 7 sẽ có giá khởi điểm từ 399 USD, bắt đầu được bán ra thị trường vào cuối mùa thu năm nay..


Apple-Watch-Series-7-tinhte (1).jpg

123

123

123

123

123
123