Bằng cách này, bạn sẽ có thể truy cập Wifi ở khắp nơi mà không cần mật khẩu

28/03/2018

Hiện có khá nhiều ứng dụng hay các công cụ hỗ trợ người dùng đăng nhập mạng Wifi không cần mật khẩu, tuy nhiên trong phạm vi bài viết này sẽ chỉ giới thiệu đến bạn ứng dụng Wifi Master Key bởi sự phổ biến, cũng như dễ dàng truy cập mạng Wifi ở nhiều nơi ngoài những thành phố lớn. Hơn nữa, ứng dụng nay hiện đang được phát hành miễn phí cho cả hệ điều hành Android và iOS.


Dùng ứng dụng Wifi Masterkey giúp người dùng Smartphone truy cập wifi không cần mật khẩu.

Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Wifi Master Key trên smartphone hay máy tính bảng của mình theo hệ điều hành tương ứng: Android | iOS

Sau khi đã tải về và cài đặt thành công ứng dụng Wifi Master Key, bước tiếp theo bạn cần làm là khởi động ứng dụng. Nhấn vào ô “Kết nối ngay” để bắt đầu dùng ứng dụng.


Nhấn nút "Kết nối ngay" để bắt đầu ứng dụng

Lúc này, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cung cấp quyền hiển thị thông báo và truy cập vị trí khi dùng ứng dụng. Khi dùng Wifi Master Key, ứng dụng sẽ dựa trên thông tin vị trí của bạn để gợi ý một số địa điểm có chia sẻ mạng Wifi miễn phí mà bạn có thể truy cập. Ngoài ra, ứng dụng còn thông báo cho bạn ngay khi xuất hiện những kết nối Wifi có sẵn.


Bạn cần cấp một số quyền để ứng dụng có thể hoạt động.

Cách dùng ứng dụng rất đơn giản, sau khi khởi động ứng dụng thành công, bạn chỉ việc truy cập vào mục Wifi trong Cài đặt thiết bị, chọn truy cập những mạng Wifi có biểu tượng đặc biệt cùng nội dung “WiFi Master Key Kết nối miễn phí”.

Như vậy, quá trình kết nối mạng Wifi không cần mật khẩu đã hoàn tất. Hiện tại số lượng điểm kết nối Wifi dùng ứng dụng Wifi Master Key còn khá khiêm tốn, nhưng chắc chắn rằng theo thời gian số lượng điểm kết nối Wifi sẽ tăng lên nhờ việc nhiều người biết đến ứng dụng này hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công.

123

123

123

123

123
123