Bên cạnh các tính năng mới, iOS 14.5 sẽ khắc phục tình trạng hao pin và giảm hiệu năng trên dòng iPhone 11

03/04/2021

Thông tin mới từ The Verge cho biết, Apple đang cố gắng để khắc phục các vấn đề pin trên dòng iPhone 11. Qua đó, để giải quyết vấn đề này, công ty sẽ hiệu chuẩn lại dung lượng pin của các thiết bị thông qua bản cập nhật iOS 14.5 sắp tới.

 

Cụ thể, sau khi bản cập nhật được cài đặt, người dùng iPhone 11 sẽ thấy thông báo hiệu chuẩn lại dung lượng pin trong Cài đặt > Pin > Tình trạng pin. Nếu quá trình hiệu chuẩn lại pin không thành công, Apple sẽ cân nhắc việc thay thế miễn phí pin cho thiết bị đó.

Theo "Táo khuyết", việc hiệu chuẩn lại dung lượng pin tối đa và khả năng hiệu suất cao nhất sẽ được diễn ra trong các chu kỳ sạc thông thường, đồng thời quá trình này có thể mất một vài tuần. Phần trăm dung lượng pin tối đa được hiển thị sẽ không thay đổi trong quá trình hiệu chuẩn lại.

iPhone 11 sẽ được hiệu chuẩn lại pin chính xác hơn thông qua iOS 14.5
iPhone 11 sẽ được hiệu chuẩn lại pin chính xác hơn thông qua iOS 14.5 (Nguồn: PhoneArena)

Bên cạnh đó, nếu thông báo pin xuống cấp trước đó được hiển thị, thông báo này sẽ bị xóa sau khi bạn cập nhật lên iOS 14.5. Khi quá trình hiệu chuẩn lại hoàn tất, phần trăm dung lượng pin tối đa và thông tin về khả năng hiệu suất cao nhất sẽ được cập nhật.

Mặc dù, đây chỉ là những thử nghiệm ở bản iOS 14.5 beta, nhưng rất có thể điều này sẽ được áp dụng trên bản dựng cuối cùng của iOS 14.5.

Bạn có đang gặp những vấn đề khó chịu về pin trên iPhone 11 series không?

123

123

123

123

123
123