Cận cảnh ý tưởng iPhone 2018, có bản màu đỏ đẹp không thể chối cãi

15/01/2018

Phải còn tới 8 tháng nữa Apple mới rục rịch ra mắt những chiếc iPhone mới, thế nhưng, điều này không khiến các nhà thiết kế concept nản lòng trong việc ra mắt những ý tưởng sản phẩm của riêng mình. Tài khoản YouTube ConceptCreators mới đây đã giới thiệu ý tưởng iPhone 2018 thu hút được khá nhiều sự chú ý. Không thực sự có những thay đổi lớn, concept do ConceptCreators thực hiện tập trung vào sửa những “khuyết điểm” còn tồn tại trên iPhone X.


Phiên bản iPhone này nhìn chung vẫn mang nhiều nét truyền thống khiến người

xem nhận ra ngay là một sản phẩm của Apple.

 


Sự xuất hiện của một phiên bản màu đỏ làm điểm nhấn.

Trong bản thiết kế của mình ConceptCreators thể hiện thiết kế hai thiết bị với hai kích thước màn hình khác nhau, trong đó phiên bản với màn hình nhỏ hơn vẫn còn nút Home còn phiên bản với màn hình lớn hơn không có nút bấm quen thuộc này. iPhone 2018 trong hình dung của ConceptCreators  tiếp tục có thiết kế kim loại và kính đồng thời có màn hình tràn viền tuyệt đẹp. Thiết kế này khiến máy nhỏ gọn hơn đáng kể.


Cận cảnh cụm camera sau không còn lồi lên nhiều như hiện tại.


Thiết kế vẫn là sự kết hợp của kim loại và kính.

 

Đáng chú ý, trong bản thiết kế này, cụm camera sau của iPhone không còn lồi lên nữa. Đây vốn được coi là một điểm trừ về thiết kế trên iPhone trong nhiều năm qua, nhất là khi đặt trong bối cảnh các đối thủ chính của Apple như Samsung đã giải quyết được vấn đề này. Người dùng ngoài ra còn có một phiên bản iPhone màu đỏ sẫm khá hấp dẫn

Theo: saostar.vn

123

123

123

123

123
123