'Đã mắt' với chiếc Apple Watch Series 4 phiên bản mạ vàng trị giá 2.200 USD

25/11/2018

Apple hiện nay đã không còn sản xuất các phiên bản xa xỉ của các mẫu Apple Watch nữa, chính vì thế cơ hội này được chuyển cho các hãng bên thứ 3 để họ thỏa sức sáng tạo. Một trong số đó là tập đoàn gia công Aurum Edition, họ vừa cho ra mắt mẫu Apple Watch Series 4 mạ vàng, sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, tuy nhiên giá lại không hề rẻ chút nào.

Apple Watch Series 4 mạ vàng

Apple Watch Series 4 phiên bản mạ vàng

Cụ thể, phiên bản mà chúng ta thấy đây là Apple Series 4 "Monarch Counsel", có màn hình kích thước 44mm, xung quanh viền đồng hồ được mạ thêm một lớp vàng 24-karat, dày 8 micron, được trang trí với họa tiết lấy cảm hứng từ những bông hoa quý phái.

Được biết, hãng Aurum Edition đều chế tác Apple Watch bằng tay, mỗi sản phẩm của họ phải mất hơn 40 tiếng đồng hồ để hoàn thành, yêu cầu tay nghề của nghệ nhân phải vững vàng và có kinh nghiệm mới có thể làm ra được sản phẩm như vậy. Về phần tính năng, Apple Watch Series 4 mạ vàng vẫn để hở mặt lưng, không phủ vàng lên phần này để giúp thiết bị giữ khả năng đo nhịp tim.

Apple Watch Series 4 Monarch Counsel

Apple Watch Series 4 Monarch Counsel

Đối với dây đeo, Apple Series 4 Monarch Counsel được gắn cho bộ dây làm từ da cá mập có màu xanh đen. Sản phẩm khi đến tay người dùng sẽ được xếp trong một hộp gỗ thể hiện tính sang trọng, và giúp cho người dùng cảm giác khi "unbox" một sản phẩm 2.200 USD là như thế nào.

Apple Watch Series 4 mạ vàng được đựng trong hộp

Cảm giác khi "unbox" sản phẩm 2.200 USD sẽ như thế nào?

Hiện nay, Aurum Edition cũng chế tác thêm các mẫu iPhone đính kèm với nhiều nguyên liệu quý giá như: bạch kim, đá quý, dành riêng cho những người dùng yêu sự quý phái, hào nhoáng, xa xỉ.

123

123

123

123

123
123