Đây là thời điểm tốt nhất để người dùng iPhone đời trước nâng cấp cho mình chiếc iPhone mới!

28/11/2018

Thời lượng pin

Nếu bạn đang dùng một chiếc iPhone "cũ", thì bạn sẽ thấy được "thảm họa" thời lượng pin của nó ra sao. Nếu sử dụng iPhone cũ từ ngày ra mắt đến nay, thật khó để có thể sử dụng cả ngày chỉ với một lần sạc, thậm chí là hai. Và trong bối cảnh thời tiết mùa đông đến, nhiệt độ bên ngoài thấp sẽ khiến điện thoại có thể tự tắt ngay cả khi pin còn 20%.

Thời lượng pin iphone cũ thật sự kém

Thời lượng pin kém

Khi bạn nhìn vào thời lượng trên bất kì chiếc iPhone mới nào của Apple, đều thấy rõ sự khác biệt: iPhone Xs nhận được 14h phát lại video, 12h sử dụng Internet và 20h đàm thoại, iPhone Xs Max nhận được 15h phát lại video, 13h sử dụng Internet và 25h đàm thoại, trong khi iPhone Xr nhận được 16h phát lại video, 15h sử dụng Internet và 25h đàm thoại.

Camera

Năm nay, các camera trên iPhone mới đánh bật iPhone đời trước, thậm chí là cả iPhone X. Đó là vì Apple đã bổ sung một loạt các nâng cấp cho iPhone gần đây, bao gồm hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn và một tính năng mới gọi là Smart HDR cho phép tự động kết hợp các phần phơi sáng tốt nhất vào một ảnh.

sự khác biệt giữa cũ và mới

Sự khác biệt giữa cũ và mới

Hiệu năng

Nếu đang sử dụng một chiếc iPhone từ dòng 6S trở về trước, tức là bạn đang sử dụng dòng chip xử lí cũ. Đối với iPhone mới, dòng chip sử dụng là A12 Bionic, được Apple đánh giá là con chip cung cấp cho các thiết bị tốc độ và tính lưu động tốt nhất, khả năng trải nghiệm thực tế ảo tăng cường và các tính năng tuyệt vời khác.

Sử dụng chip cũ cũng bị ảnh hưởng

Chip lỗi thời ảnh hưởng đến tốc độ của iPhone

Với các đời iPhone cũ, hiệu suất con chip khá thấp nên quá trình mở ứng dụng điện thoại cũng chậm hơn, và chuyển đổi giữa các trang cũng không mượt, bao gồm cả xóa hay gửi ảnh cho một ai đó.

Thiết kế

Trước khi iPhone X ra đời, thì thiết kế của iPhone khá là giống nhau, không có nhiều sự khác biệt, tuy nhiên iPhone X đã thay đổi tất cả. Apple "khai tử" nút Home, giảm kích thước viền, mang đến một "notch" ở phía trên camera trước và cảm biến Face ID. Điều này tiếp tục diễn ra với iPhone Xs, Xs Max và Xr. Khi nhìn iPhone mới này với iPhone cũ như những gã khổng lồ đang nhìn những chú lùn vậy.

Mặc dù thiết kế không phải là khía cạnh quan trọng nhất trong việc lựa chọn một chiếc iPhone mới, nhưng nó đem lại cho bạn cảm giác đang sở hữu một trong những chiếc iPhone đang "hot" nhất thị trường hiện nay, phải không nào?

Thiết kế nổi bật và ấn tượng

Thiết kế nổi bật và ấn tượng của iPhone Xs Max

Tính năng tương lai

Mặc dù với hệ điều hành iOS 12 giúp cho các iPhone đời cũ có thể sở hữu một vài tính năng của iPhone đời mới, vấn đề ở đây là có một số tính năng của iPhone mới giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn mà iPhone cũ không thể có được.

Face ID

Face ID

- Face ID: phần mềm nhận diện khuôn mặt cho phép mở khóa điện thoại bằng cách quét qua khuôn mặt của bạn.

- Sạc không dây: tính năng cho phép bạn sạc điện thoại trên một thiết bị không dây mà không cần cắm sạc.

- Thêm bộ nhớ trong: các iPhone mới đều đi kèm với một bộ nhớ trong có dung lượng khởi điểm là 64GB và có thể nâng cấp lên đến 512 GB.

123

123

123

123

123
123