Đây mới là thông tin đáng chú ý nhất từ báo cáo của Apple: iPhone sẽ không trễ hẹn

05/08/2017

Các tín hiệu từ Tim Cook cho thấy tin đồn về việc iPhone 8 không kịp ngày ra mắt là hoàn toàn sai lầm.

 

Apple đã công bố kết quả tài chính với rất nhiều thông tin đáng mừng. Doanh thu tăng, lợi nhuận tăng, giá bán trung bình tăng... Tuy vậy, đó là những tín hiệu mà Phố Wall và Thung lũng Silicon cần nghe. Với iFan, có điều gì đáng chú ý hơn ngoài tin tức về iPhone 8?

May mắn là Tim Cook đã hé lộ một chút về ngày phát hành của iPhone 8. "Chúng ta sẽ có một mùa thu rất thú vị" và "mở rộng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ vào mùa thu" là câu nói được CEO của Apple đưa ra, và cách nói này hoàn toàn trùng hợp với những gì ông đã dùng để ám chỉ về các sản phẩm mới. Quan trọng hơn, với ước tính doanh thu vào khoảng 50 tỷ USD cho quý tiếp theo, Tim Cook hiểu rõ rằng iPhone 8 sẽ phải kịp lên kệ ngay trong tháng 9 như mọi năm.

                    Ảnh dựng từ hình ảnh rò rỉ.

 

Như vậy là các fan của Apple có thể yên tâm rằng quá trình sản xuất iPhone 8 vẫn đang diễn ra đúng dự kiến để kịp lịch ra mắt vào tháng 9 như mọi năm. Trước đó, nhiều thông tin rò rỉ đã đưa ra các thông tin trái chiều, song một văn bản nội bộ rò rỉ từ Apple cũng đã khẳng định rằng iPhone mới sẽ lên kệ vào ngày 17/9.

123

123

123

123

123
123