Điểm danh những sản phẩm hot của Apple năm 2018

19/12/2018

Sản phẩm hot của Apple 2018: iPhone XS Max, iPad Pro 2018,…


Thứ 1: iPhone Xs
Sản phẩm hot đầu tiên phải kể đến năm 2018 đó chính là chiếc iPhone Xs. Đây chính là sản phẩm được thiết kế với vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng với rất nhiều những ưu điểm vượt trội làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đó là:

– Sở hữu chip A12 Bionic và con chip này được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên với 6 nhân tạo hiệu năng vô đối và cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Sở hữu bộ xử lý đồ họa cao cấp sẽ giúp cho các tác vụ như chơi game, dựng hình trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn thấy rõ.

– Dòng iPhone Xs còn được Apple tích hợp cả trí thông minh nhân tạo để tối ưu phần cứng từ đó mọi tác vụ đều được xử lý dễ dàng rõ rệt.

– Đi cùng với hệ điều hành IOS 12 siêu mượt tạo nên 1 phiên bản “quái thú” đốn gục hết những dòng smartphone đang tồn tại trên thị trường.

– Kích thước đạt 5.8 inch và có tấm nền OLED từ đó tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng ở cả việc xem phim, lướt web bởi dải màu cực rộng và độ chi tiết cũng cực kỳ cao.

– Màn hình được hỗ trợ cả công nghệ HDR10 đi cùng tần số quét 120Hz từ đó giúp cho hình ảnh được chuyển động mượt mà.

– Sở hữu cả hệ thống âm thanh 2 chiều tuyệt vời mang đến dải âm rộng và chi tiết rõ rệt. Chính nhờ vào điều này mà việc xem phim, nghe nhạc trở nên “đã” hơn bao giờ hết.

– Được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D.

– Có hệ thống camera chất giúp tạo nên nhiều pic ảnh thực tế ảo AR đáng yêu. Camera kép với độ phân giải 12MP và bổ sung nhiều những tính năng chụp ảnh hiện đại tạo ấn tượng rõ rệt.

=> Thừa hưởng vẻ đẹp của đàn anh chiếc iPhone Xs từ khung thép không gỉ và 2 mặt kính cường lực tạo nên một siêu phẩm vừa đẹp lại vừa chắc chắn bền bỉ. Ngoài ra nó còn được Apple ưu ái cho khả năng chống nước, bụi chuẩn IP68 vượt trội. Bạn sẽ thực sự có những trải nghiệm hoàn hảo với chiếc iPhone đẳng cấp đến từ gia đình nhà Táo này.

Hình ảnh có liên quan


Thứ 2: iPhone Xs Max
Sản phẩm hot thứ 2 trong năm 2018 mà chúng ta không kể đến từ Apple đó chính là chiếc iPhone Xs Max. Đây chính là sản phẩm với phiên bản màn hình được đánh giá là to nhất trong lịch sử iPhone với rất nhiều nâng cấp về tính năng cũng như là vẻ đẹp. Nó sở hữu tổng kích thước 157.5 x 77.4 x 7.9mm cùng với trọng lượng 208g siêu nhẹ. Đặc biệt những cạnh viền xung quanh của chiếc Xs Max đều được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ và đều được bo tròn các góc để tạo vẻ đẹp chắc chắn.

Màn hình của chiếc Xs Max cũng được trang bị với kích thước 6.5 inch và cho mật độ điểm ảnh đạt 463 ppi. Ngoài ra nhờ tấm nền OLED với độ phân giải 2436 x 1125 pixel trên công nghệ Super Retina còn giúp cho nhiều trải nghiệm như xem phim, lướt web trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Với con chip A12 Bionic có 6 nhân xử lý tốc độ và 4 nhân xử lý đồ họa cùng với phần mềm IOS 12 được tối ưu cũng sẽ giúp cho chiếc iPhone Xs Max có được hiệu năng xử lý cực mạnh đạt 15% cùng với hiệu năng đồ họa tới 50%. Những tác vụ hàng ngày như là chơi game 3D hoặc là những ứng dụng nặng khác đều được iPhone Xs Max xử lý nhanh chóng.

Với cụm camera kép độ phân giải 12MP và có khả năng chống rung quang học OIS, tính năng chỉnh khẩu xóa phông sẽ mang đến nhiều pic ảnh đẹp ấn tượng. Ngoài ra với Smart HDR được trang bị bởi camera trước và chính đảm bảo rằng tạo nên nhiều pic ảnh đẹp đặc biệt ngay cả trong trường hợp ngược sáng.

=> Với thời lượng pin ấn tượng cao hơn dòng iPhone X lên đến 1 giờ 30 phút thực sự chiếc Xs Max sẽ giúp cho người dùng thoải mái tận hưởng trong việc sử dụng cả một ngày dài. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với tất cả những gì mà siêu phẩm iPhone mới lần này của gia đình nhà Táo mang đến.

 

 

Thứ 3: iPhone Xr
Cuối cùng trong 3 dòng iPhone năm 2018 được Apple cho ra mắt đó chính là chiếc iPhone Xr. Sản phẩm sở hữu màn hình LCD tiên tiến với chip Apple A12 Bionic và cả công nghệ Neural Engine và hệ thống camera 12MP tạo đột phá với những pic ảnh chân dung.

Với kích thước đạt 6.1 inch và tấm nền Liquid Retina LCD cùng độ phân giải đạt đến 1792 x 828 pixel và mật độ điểm ảnh là 324 ppi sẽ mang lại màu sắc ánh sáng đặc biệt chân thực và rõ nét. Ngoài ra với tính năng True-Tone còn giúp cho màn hình được điều chỉnh độ sáng trở nên hoàn hảo hơn.

Sản phẩm được Apple ưu ái cho thiết kế kết hợp từ mặt lưng kính và cả khung kim loại nhằm tạo vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Với 6 phiên bản màu sắc khác nhau đó là trắng, cam san hô, đỏ, đen, xanh và vàng giúp cho người dùng thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sở hữu con chip A12 Bionic mang đến khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ hơn đến 15% và việc xử lý đồ họa cũng đảm bảo sẽ nhanh hơn đến 40%. Đặc biệt sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng rõ rệt. Với camera đơn 12MP mặt lưng nhưng được trang bị cả tính năng chụp ảnh xóa phông sẽ mang đến cho bạn nhiều pic ảnh đẹp và ấn tượng rõ rệt.

=> Mặc dù chiếc iPhone Xr có thiết kế hơi kém so với những dòng iPhone Xs và Xs Max tuy nhiên nó cũng chính là một phiên bản tuyệt vời ở mức giá vừa phải được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Sở hữu sản phẩm sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng bạn.

 

Thứ 4: iPad Pro 2018
Không chỉ cho ra đời 3 chiếc iPhone với nhiều cải tiến mạnh mẽ mà trong năm 2018 này Apple cũng đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng siêu phẩm iPad Pro. Đây chính là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời đó là:

– Sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ với bộ khung bên ngoài được vát thành cạnh vuông mạnh mẽ để thay thế cho những đường bo cong truyền thống. Thân hình của iPad Pro 2018 cũng đã được làm mỏng để chỉ còn 5.9 mm ở nơi mỏng nhất.

– Thiết kế có sự thay đổi với phím Home vật lý được loại bỏ để thay thế với thao tác cử chỉ vuốt như là dòng X, Xs và Xs Max. Với 2 phiên bản màu sắc là Bạc và Xám sẽ giúp người dùng chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra nói về thiết kế của iPad Pro 2018 chúng ta cũng cần phải nhớ rằng cổng sạc đã thay đổi chuyển từ Lightning sang USB-C thông dụng. Nó cho phép việc sạc ngược những thiết bị điện tử cũng như trình chiếu nội dung dễ dàng lên màn hình ngoại vi.

– Sở hữu màn hình Liquid Retina với kích thước 11 inch và 12.9 inch với tỉ lệ 4:3 cùng độ phân giải của tấm nền IPS LCD đạt 1668 x 2388 cho phiên bản 11 inch và 2048 x 2732 cho phiên bản 12.9 inch.

Hình ảnh có liên quan

– Nhờ công nghệ hiển thị cao cấp tích hợp True-Tone mang đến dải màu rộng và đồng thời mặt kính của chiếc iPad Pro 2018 còn được tích hợp chống xước cũng như phủ lớp để chống bám bẩn.

– Dòng iPad Pro 2018 cũng sở hữu vi xử lý A12 Bionic với 8 nhân cùng 7 lõi đồ họa CPU giúp cho khả năng nhanh và mạnh tới 92% máy tính xách tay. Đồng thời được trang bị RAM 6GB và màn hình 11 inch còn giúp cho sản phẩm dễ dàng sử dụng các tác vụ nặng như là Photoshop hoặc là AutoCad. Ngoài những biến thể 64GB, 256GB, 512GB thì sản phẩm còn được trang bị bộ nhớ trong lên đến 1TB.

– Camera của máy được trang bị hệ thống camera True-Depth hỗ trợ khả năng khóa máy bằng khuôn mặt và ngoài ra thì người dùng có thể sử dụng camera để chụp ảnh xóa phông với độ sâu ánh sáng siêu hoàn hảo.

– Apple cũng đã trang bị bút Apple Pencil mới với stylus được thay đổi thân hình tinh tế hơn. Ngoài ra chiếc bút này còn được gắn bám vào cạnh máy để sạc nhờ chấu nam châm được gắn ở iPad Pro 2018. Ngoài ra thì chiếc Apple Pencil lần này cũng được hỗ trợ chuyển ngòi chỉ với thao tác bấm bút 2.

=> Chiếc iPad Pro 2018 hứa hẹn rằng sẽ mang đến cùng người dùng nhiều trải nghiệm thú vị ở cả thiết kế đến ngoại hình lẫn chức năng. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với siêu phẩm mới lần này được Apple đưa ra.

 

Thứ 5: Apple Watch Series 4
Cuối cùng thì năm 2018 này Apple cũng đã cho ra đời chiếc Apple Watch Series 4 với nhiều những cải tiến thông minh hữu ích. Đây chính là phiên bản với màn hình lớn và được Apple ưu ái cho nhiều tính năng độc đáo đó là:

– Kích thước tăng lên đến 2mm so với phiên bản cũ và độ dày sẽ được giảm xuống 1mm với những màn hình đều được bo cong tạo cảm giác tràn viền. Ngoài ra thì nút xoay Digital Crown còn được thiết kế với khả năng hồi rung Haptic Engine.

– Apple cũng đã nâng cấp giao diện Apple Watch Series 4 với nhiều mặt đồng hồ, biểu tượng cũng như là phông chữ.

Kết quả hình ảnh cho apple watch

– Một cải tiến đột phá của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 đó chính là nó có thể thay được máy đo điện tâm đồ. Vì vậy nó đóng vai trò như là người bác sĩ để theo dõi được tất cả mọi hoạt động của chúng ta trên cổ tay.

– Loa của Apple Watch Series 4 cũng được trang bị âm lượng lớn hơn và to hơn đến 50% để tăng cường khả năng đàm thoại, giao tiếp siri và cả tính năng Walkie-Talkie.

=> Sở hữu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế thời thượng tạo sự sang chảnh và tinh tế cho người sử hữu. Ngoài ra thì siêu phẩm này còn được ví như một vị bác sĩ giúp theo dõi sức khỏe và bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho người sử dụng.

 

Mua những sản phẩm hot của Apple năm 2018 ở đâu giá rẻ chính hãng?


Thật tuyệt vời với những sản phẩm siêu hot được Apple cho ra đời vào năm 2018 đúng không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua những sản phẩm này hãy liên hệ ngay với IHub. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt, kèm rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thủ tục đơn giản, nhanh chóng. 

123

123

123

123

123
123