Emoji 3D biết bắt chước người thật có vẻ đang thành xu hướng, anh em có thích không?

03/03/2018

Sau Animoji của iPhone X, chúng ta lại có thêm AR Emoji trên S9/ S9+ và Zennimoji trên Zenfone 5/ 5Z. Cùng với sự ra đời của những ứng dụng bên thứ 3 tự tạo emoji hay Facebook/ Instagram cũng thêm cả mặt nạ khi livestream/ story, chúng ta có thể nhận ra emoji cũng đang phát triển cùng với sự phát triển của công nghệ.

Trước đây, chat chữ mà không có emoji sẽ cảm thấy rất buồn tẻ. Sau đó, emoji mà cứ mấy cái mặt tròn tròn mãi cũng thấy chán. Vậy là xuất hiện emoji con vật, emoji nhân vật hoạt hình, rồi emoji động, rồi cả gửi ảnh gif. Cũng giống như việc, trước đây, người tha cần ăn no mặc ấm nhưng bây giờ thì cần ăn ngon mặc đẹp!

Và rồi Animoji của iPhone X xuất hiện tạo ra cả emoji 3D có khả năng bắt chước chuyển động. 

Điều này khiến chúng ta tự hỏi enimoji cá nhân hoá, 3D bắt chước người có phải đang trở thành xu hướng không mà hãng nào cũng thêm vào? Điều này có thật sự cần thiết hay không? Sẽ có người nói rằng "tốt mà!". Có thêm tính năng tạo emoji cá nhân như vậy sẽ làm mọi thứ trở nên vui vẻ hơn mà chúng ta không cần tải ứng dụng từ bên thứ 3. Tuy nhiên, cũng sẽ có người nói rằng "thật nhảm nhí và tốn thời gian!". Bởi việc ngồi tạo thêm emoji hay gửi mấy cái emoji đó chỉ làm mất thời gian thêm và cảm thấy việc tự gõ :3, =.=, ... còn nhanh chóng hơn mà vẫn cảm xúc thôi!

Còn anh em Tinh Tế thì sao? Anh em có thích emoji 3D biết bắt chước người không và các hãng có cần thiết phải chạy đua thêm tính năng này không?

123

123

123

123

123
123