Giấu tất cả dữ liệu 'nhạy cảm' trên iPhone, rất an toàn và kín đáo với ứng dụng này....

16/04/2018

Bình thường ứng dụng Fake Calculator có giá tới 15 USD, nhưng hiện ứng dụng này đang được miễn phí tải về. Bài viết này sẽ dẫn link tải và hướng dẫn bạn sử dụng.

Thiết bị iPhone đã trở thành công cụ không thể thiếu để làm việc, lưu trữ tài liệu với nhiều người dùng. Nhưng nếu chỉ lưu trữ bình thường thì bất cứ ai mượn iPhone của bạn cũng có thể truy cập được. Chắc chắn điều đó không ai muốn khi mọi tài liệu, hình ảnh cá nhân của chúng ta bị xem trộm như thế. Để giải quyết vấn đề đó, cách duy nhất là giấu các tài liệu đó trên iPhone để ngăn không có người dùng tò mò vào.

Bài viết này sẽ giới thiệu các bạn ứng dụng Fake Calculator với giá 15 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Ứng dụng này bình thường chỉ là một cái máy tính để dùng cộng trừ nhân chia bình thường, nhưng nếu nhập đúng mật khẩu thì nó cho phép mọi người mở ra môt két sắt bí mật. Ở đây bạn hoàn toàn có thể lưu trữ hình ảnh, số điện thoại, link web hay mật khẩu… mà không ai ngờ tới.

Đầu tiên, các bạn cần nhanh tay tải về ứng dụng Fake Calculator đang được miễn phí TẠI ĐÂY

Lần đầu vào ứng dụng sẽ thấy một bảng thông báo với nội dung giới thiệu: “ Nhập mật khẩu vào và chọn biểu tượng % để tiếp tục. Một khi bạn đã nhập đúng mật khẩu thì chỉ cần chọn biểu tượng % lần nữa để mở ra thư mục bí mật” > Bạn chọn “I UNDERSTAND”.

Bạn sẽ thấy ngay một giao diện không khác gì chiếc máy tính trên iPhone, hãy nhập mật khẩu bạn muốn. Ở đây mật khẩu của mình là 1221 và chọn biểu tượng “%” > Tiếp tục nhập lại mật khẩu và chọn “%” để xác nhận.

Ứng dụng hiển thị “Enjoy :)” là bạn đã thiết lập mật khẩu thành công. Giờ muốn truy cập vào thư mục bí mật hãy nhập đúng mật khẩu đã cài, sau đó chọn “%”. Giờ bạn hoàn toàn có thể cất giữ: Hình ảnh, số điện thoại, trình duyệt web bí mật và mật khẩu.

Với việc ngụy trang bằng công cụ máy tính thì không ai có thể ngờ mà vào cố gắng truy cập dữ liệu của bạn. Bạn hãy nhanh chóng tải về khi ứng dụng còn miễn phí để sử dụng nhé!

123

123

123

123

123
123