Giới thiệu phần mềm Chatmate for Facebook trên macOS, tuỳ biến tốt cho Touch Bar

11/10/2018

Link tải về Chatmate for Facebook

Tại sao anh em dùng macOS và đặc biệt là các Macbook pro có Touch bar thì nên dùng phần mềm này?
Tính đến tời điểm hiện nay thì tới 70% các mối liên hệ của mình đều thông qua Facebook messenger. Từ cách đây 3 năm mình đã chuyển toàn bộ công việc và giải trí của mình lên iPad Pro. Trải nghiệm chat Facebook messenger trên iPad nó tương tự trên iPhone (cùng là iOS) rất nhanh và mượt mà.
Gần đây mình phải quay về dùng Macbook thì việc đầu tiên làm mình khó chịu đó là việc chat Facebook messenger trên nền web, nó rất rất tệ. Màn hình chat của nền web nhảy lung tung, khó kiểm soát tin nào đọc hay chưa, không hiển thị được nhiều, thao tác chọn đính kèm chậm và cái phiền nhất đó là phải mở cả trang Facebook thì mới chat được (trong khi mình chỉ cần chat chứ không có nhu cầu dùng Facebook).

Chatmate for Facebook không những giải quyết được tất cả những tồn tại của nền web mà nó còn hỗ trợ cả Touchbar trên Macbook Pro nữa. Phần mềm này hỗ trợ chat Facebook messenger nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn và đẹp hơn.

 

ƯU ĐIỂM
1. Giao diện đẹp, sạch và giống với phần mềm Messenger chính chủ Facebook trên iOS. Các bạn sẽ không mất thời gian làm quen mà dùng được ngay.

 

2. Có tuỳ chọn Dark theme cho các anh em đã lên Mojave

 

3. Có shortcut nhanh trên thanh Menu Bar

4. Tích hợp phím tắt trên thanh Touch Bar

 

5. Giá rẻ: Phần mềm này hiện được phát hành trên App Store với giá 25.000 đồng. Các bạn cứ gõ vào ô tìm kiếm trên App Store tên phần mềm là sẽ tìm thấy (rẻ lắm nên đừng dùng đồ cr*ck, vừa chậm được update vừa tội các bạn dev).

 

 

123

123

123

123

123
123