Gói 50 GB, 200 GB và 2 TB trên iCloud: Apple đang khuyến mãi

27/05/2018

Lưu trữ trên những thiết bị di dộng luôn là một vấn đề được quan tâm rất nhiều và nhất là đối với những chiếc iPhone của Apple, khi mà thẻ nhớ ngoài là điều hoàn toàn không thể sử dụng được trên những chiếc smartphone của táo khuyết. Chính vì vậy mà những công cụ lưu trữ cũng như những ứng dụng lưu trữ dự liệu bỗng trở nên là những thứ không thể thiếu ở trong mỗi chiếc iPhone của bất kì ai.

Trong số đó thì một ứng dụng có số lượng người sử dụng đông đảo nhất không ai khác ngoài cái tên iCloud. Và mới đây thì một tin rất vui đã đến với những ai sử dụng iCloud đó chính là việc Apple đang tặng miễn phí một tháng dùng thử các gói dung lượng 50 GB, 200 GB và 2 TB. Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng gói dung lượng 5 GB miễn phí. Apple thực hiện đợt khuyến mãi này để khuyến khích người dùng nâng cấp lên các gói thuê bao iCloud cao cấp hơn cũng như luôn đồng hành lâu dài với iCloud.

Thông tin chi tiết hơn thì điều kiện để chiếc iPhone của bạn có thể nhận được gói khuyến mãi này đó là thiết bị iOS đang sử dụng gói iCloud 5 GB miễn phí và dung lượng lưu trữ đạt đến giới hạn 5 GB. Sẽ có một thông báo tự động hiện lên nhắc nhở bạn sao lưu dữ liệu trên iCloud, và nó cũng tự động hiện khuyến mãi sử dụng gói 50 GB miễn phí.

Hơn nữa thì bạn cũng có thể tùy chọn một tháng sử dụng miễn phí các gói cước khác nhau, bao gồm: 50 GB, 200 GB hoặc 2 TB. Các gói thuê bao này có mức giá sử dụng hàng tháng lần lượt là 0.99 USD, 2.99 USD và 9.99 USD.

Sau khi hết thời gian sử dụng miễn phí sẽ tự động tính phí giống như Apple Music. Do đó nếu bạn không muốn đăng ký gói cước trả phí, hãy hủy bỏ trước khi hết thời hạn sử dụng thử miễn phí một tháng.

Hãy nhanh tay lên vì Apple rất hiếm khi khuyến mãi lớn đến như đợt khuyến mãi này. Trên đây là bài viết về những thông tin cụ thể, chi tiết, chính xác nhất về gói khuyến mại dung lượng lưu trữ trên iCloud. Bạn có ý kiến gì về những thông tin nêu trong bài viết trên và chiếc iPhone của bạn đã nhận dược thông báo khuyến mại này chưa. Hãy chia sẻ quan điểm để cùng thảo luận nhá.

Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên để lại một like cũng như ấn chia sẻ để ủng hộ đội ngũ biên tập Techz.vn sản xuất ra thêm nhiều bài viết hay, độc, lạ và sáng tạo hơn nữa nhé. 

123

123

123

123

123
123