Hé lộ thiết kế 'độc đáo' về thế hệ thứ 2 của iPhone Xr - iPhone Xr2

27/11/2018

Điều đáng nói về iPhone XR2 là chiếc smartphone này đã được thiết kế lại với một số tính năng khá mới lạ, bao gồm không có cổng kết nối và nút vật lý nào.

Không cổng kết nối - không nút vật lý

Ý tưởng thiết kế đến từ Hasan Kaymak, một trong những nhà thiết kế smartphone nổi tiếng

Trong ý tưởng về thiết kế của iPhone XR2, ông đã tập trung vào sức mạnh của trí tuệ nhân tạo AI, để loại bỏ những thứ không cần thiết nữa trên iPhone là cổng kết nối và nút vật lý, thay vào đó, người dùng sẽ phải tương tác bằng cử chỉ.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI

iPhone XR2 là sử dụng trí tuệ nhân tạo AI?

Đặc biệt tính năng có tên gọi là Magnetic Battery - tính năng cho phép iPhone XR2 tích trữ và tiết kiệm năng lượng, giúp cho iPhone XR2 có thể hoạt động trong nhiều ngày liên tục mà không cần phải sạc pin. Để có thể tối ưu hóa tính năng này, iPhone XR2 dự kiến sẽ gần như loại bỏ viền cạnh, màn hình chiếm đến 98% tỷ lệ mặt trước, pin cũng to hơn để tăng lưu lượng của iPhone XR2 và tất nhiên cũng như iPhone XR, XR2 có sử dụng sạc không dây.

iPhone XR2 không cần sạc liên tục

iPhone XR2 không cần sạc liên tục

Hasan Kaymak cũng cho biết iPhone XR2 sẽ sử dụng con chip mang tên A1x, được hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn nhiều lần so với đàn anh của mình là A11 Bionic. Bên cạnh đó, iPhone XR2 cũng cải thiện

Face ID và giao diện người dùng một cách đơn giản hóa hơn.

123

123

123

123

123
123