Hướng dẫn chế ảnh “đầu to, mình nhỏ” cực dễ dàng trên iPhone

26/03/2018

 

Phong trào đầu to người nhỏ đã thời gian gần đây được nhiều bạn trẻ sử dụng lại để tạo nên những bức hình vui nhộn bên cạnh bạn bè. Có nhiều bạn vẫn chưa biết các thực hiện được những bức ảnh như vậy thì bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm.

Có rất nhiều ứng dụng có thể làm được hình đầu to, tuy nhiên bài viết này sử dụng ứng dụng Head Fun Cam. Ứng dụng này giúp bạn tạo nên tác phẩm đầu to khá nhanh chóng chỉ qua vài bước đơn giản. Các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn tải ứng dụng về iPhoneiPad ở link dưới:
Head Fun Cam
Lưu ý: Vì là phần mềm miễn phí nên ứng dụng sẽ chứa quảng cáo

Bước 2: Mở ứng dụng lên và chọn biểu tượng như ảnh ở dưới > Sau đó chọn “Load From Album” để chọn ảnh đã chụp hoặc “Load From Camera” để chụp ngay 1 tấm ảnh.

Bước 3: Sau khi chọn xong tấm ảnh vào ứng dụng, hãy chọn vào công cụ Brush ở góc trái bên dưới và tiến hành tô vào vùng đầu mà bạn muốn phóng to. Nếu tô bị lem hãy chọn công cụ Erase xóa bớt.
Lưu ý: Nhớ tô hết toàn bộ phần đầu nhé!

Bước 4: Tô hết toàn bộ đầu xong chúng ta chọn công cụ “Zoom”. Một biểu tượng kính lúp sẽ hiện ra bên dưới phần đầu chúng ta đã tô hồi nãy. Sau đó hãy giữ kính lúp này và kéo để điều chỉnh kích thướt phù hợp.

Bước 5: Sau khi điều chỉnh xong chọn vào biểu tượng “Share” ở góc trên bên phải màn hình và chọn biểu tượng hình ảnh màu vàng (như ảnh dưới) để lưu lại.

Giờ tác phẩm của bạn đã được lưu vào Photos rồi đấy, rất đơn giản phải không nào. Chúc bạn vui vẻ với thủ thuật này và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng sử dụng nhé!

 

 

123

123

123

123

123
123