Hướng dẫn nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

10/04/2018

Nhạc trên YouTube rất phong phú để người dùng có thể tận hưởng, tuy nhiên khi nghe trên iPhone lại là một vấn đề khác. Chắc hẳn bạn cũng nhận ra vấn đề là khi tắt màn hình trên điện thoại iPhone thì nhạc trên YouTube cũng tắt theo, mà không tiếp tục phát được. Vậy làm sao để khắc phục vấn đề này?

Thực ra chúng ta vẫn có thể dùng một mẹo nhỏ là truy cập vào YouTube trên Safari, sau đó tắt màn hình và kích hoạt cho phát nhạc. Nhưng cách này cũng không tối ưu lắm vì chúng ta không thể tạo list nhạc của riêng mình hay sử dụng được các chức năng khác.

Với ứng dụng Tube Master hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình một cách dễ dàng. Đồng thời, ứng dụng này còn kèm rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Để nghe nhạc khi tắt màn hình trên YouTube bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy tải về ứng dụng Tube Master trên App Store về iPhone bằng link ở dưới:

Tube Master

Bước 2: Mở ứng dụng lên, tại giao diện chính các bạn sẽ thấy hàng loạt video đang nổi hiện nay được đề xuất cho bạn. Hãy chọn vào biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải để tiến hành tìm bài nhạc mà bạn muốn nghe.

Bước 3: Mở bài nhạc đó lên và tận hưởng thôi. Bạn hoàn toàn có thể ra ngoài màn hình chính làm việc khác hoặc tắt màn hình mà nhạc vẫn không bị tắt.

Ngoài tính năng đắt giá nhất trên Tube Master là nghe nhạc khi tắt màn hình thì ứng dụng này còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như chọn những bài hát ưa thích vào một playlist, tìm video nổi bật theo chủ đề ứng dụng đề xuất...

Ứng dụng này hoàn toàn có thể thay thế được ứng dụng YouTube. Tuy nhiên, có một điểm yếu là đôi khi ứng dụng sẽ load tương đối chậm khi bạn mới mở video.

Mong rằng thủ thuật này có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng sử dụng nhé!

123

123

123

123

123
123