iPhone 13 Pro sẽ có thêm bản màu đen 'huyền bí'

09/06/2021

Mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được bổ sung thêm màu đen tối hơn nhiều so với màu graphite (xám than chì) và space grey (xám không gian).

 

Trong một video mới mà Youtuber Filip Koroy chia sẻ với PhoneArena, một số đặc điểm độc quyền về dòng iPhone 13 đã được tiết lộ. Thông tin đến từ nguồn rò rỉ Max Weinbach.

Theo đó, iPhone 13 được cho là sẽ có phiên bản màu đen đậm hơn nhiều so với màu graphite như trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.


Cụ thể, tiết lộ của Filip Koroy cho biết, màu đen trên iPhone mới của Apple sẽ gần với mã màu Hex 121212. Hiện tại thì màu space grey trên iPad và MacBook là màu tối nhất với các sản phẩm của Apple, nhưng màu đen của iPhone 13 Pro được cho là đen nhám (matte black) sẽ tối hơn.

ADVERTISING
iTVC from Admicro

Các tin tức rò rỉ trước đó cho biết, phiên bản này sẽ có màu đen viền và có lớp hoàn thiện nhám. Các mẫu Pro cũng được đồn đại sẽ có lớp phủ thép không gỉ mới để giảm vết ố và dấu vân tay.

Apple hiện tại vẫn có các phiên bản iPhone màu đen hoặc gần như vậy, nhưng Táo khuyết chưa bao giờ bán mẫu Pro đen mờ thuần túy từ trước tới giờ.

Ngoài màu sắc mới, cảm biến chống rung vốn chỉ có trên iPhone 12 Pro Max được cho là sẽ trang bị cho tất cả các phiên bản iPhone 13. Công nghệ này sẽ giúp các iPhone mới chụp ảnh sắc nét và ổn định hình ảnh tốt hơn.

Công nghệ này được gọi là "wrap", phát triển dựa trên tính năng chống rung điện tử, hoạt động với mọi độ phân giải, tùy chọn khung hình và cũng có thể phục vụ tính năng theo dõi đối tượng.

Theo thông lệ hàng năm, iPhone 13 có thể vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 tới, dù chuỗi cung ứng của Apple vẫn chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh. iPhone 2021 được đồn đoán sẽ có bộ nhớ trong tối đa lên tới 1 TB, cảm biến LiDAR cho tất cả các phiên bản, pin lớn hơn và màn hình 120Hz cho các mẫu máy Pro.

123

123

123

123

123
123