iPhone hàng “refurbished” đang từng ngày giết chết Android

16/03/2018

Như bạn đã biết, iPhone tân trang hay còn gọi là iPhone Refurbished  tuy đã qua sửa chữa từ Apple. Vì thế chất lượng đảm bảo chả khác gì một thiết bị iPhone mới, nhưng lại có giá bán rẻ hơn.

Tất nhiên, số lượng iPhone Refurbished trên thị trường mỗi ngày một nhiều hơn. Trong khi đó, thị phần smartphone mới chỉ tăng 3%. Đó là chưa kể đến giá bán của các mẫu iPhone, Samsung Galaxy mới lại có mức giá khá đắt đỏ. Điều này khiến cho người dùng dễ dàng nghĩ ngay đến những chiếc iPhone tân trang.

CounterPoint Research chia sẻ, hiện số lượng smartphone đã qua sử dụng chiếm 10% trên thị trường di động, và iPhone luôn là chiếc điện thoại cũ được người dùng săn tìm hơn các mẫu di động khác.

Tâm lý của người dùng càng yên tâm hơn khi mua iPhone cũ đó chính là khả năng hỗ trợ sản phẩm của Apple. Một chiếc iPhone cũ có tuổi đời từ 4~5 năm. Trong khi Android chỉ từ 2~3 năm. 

So với các tên tuổi lớn khác trên thị trường. Ngoài Apple, còn có Samsung góp mặt trong thị trường di động đã qua sử dụng với số thị phần lên đến 3/4. Nếu so 2 hãng, Apple tỏ ra ưu thế hơn với doanh thu cao hơn, số lượng cũng nhỉnh hơn so với Samsung.

Như vậy có thể thấy, ngoài việc chọn cho mình các sản phẩm Android thế hệ cũ. Người dùng có một sự lựa chọn khác an toàn và hấp dẫn hơn đó chính là những chiếc iPhone Refurbished. Vừa có giá bán rẻ hơn, vừa lại được Apple hỗ trợ.

Hiện tại, giá bán của chiếc iPhone 7 32GB tân trang là 499USD, thấp hơn 50USD so với giá Apple Store.

123

123

123

123

123
123