iPhone nào đáng mua nhất năm 2018?

01/12/2018

Trong vòng 2 năm nay, Apple đã tăng số lượng iPhone ra mắt nhiều hơn mọi năm, nhằm giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

1. iPhone tốt nhất: iPhone Xs/ iPhone Xs Max

Rõ ràng đây là cặp đôi iPhone tốt nhất hiện tại mà bạn có thể mua. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone nhanh - mạnh, nhưng kích cỡ vừa phải, chắc chắn cặp đôi này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Bộ đôi iPhone tốt nhất thời điểm hiện tại

2. iPhone có giá bán hợp lí nhất: iPhone Xr: iPhone Xr/ iPhone 8/ iPhone 8 Plus

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng tại sao iPhone Xr lại nằm ở đây? Xin nhắc lại, đây là iPhone có giá bán hợp lí nhất vì thế, việc iPhone Xr ở đây là điều hết sức bình thường.

Từ thiết kế, cấu hình, hiệu năng và camera của iPhone Xr đều xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu nó, giá bán của iPhone Xr chỉ cao hơn một chút so với iPhone 8 Plus, nhưng cách tính năng còn lại đều mạnh hơn iPhone 8 Plus.

Trong khi đó, cặp đôi iPhone 8/ iPhone 8 Plus lại nằm trong giá bán "tầm trung", hầu như là phiên bản thứ hai của iPhone X, nhưng lại có giá rẻ hơn.

iPhone 8/ iPhone 8 Plus được đánh giá không kém gì iPhone X

3. iPhone có giá phải chăng: iPhone 7/ iPhone 7 Plus

Nói thẳng ra là iPhone có giá rẻ nhưng phù hợp với nhu cầu nhất. Đây là 2 chiếc iPhone hấp dẫn nhất trong năm 2018. Mặc dù có nhiều chiếc iPhone mới ra đời, nhưng iPhone 7/ iPhone 7 Plus vẫn là những chiếc iPhone bán chạy nhất năm 2018. Giá rẻ hơn, nhưng cấu hình, tính năng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Giá phải chăng, cấu hình tốt

Vậy theo bạn, đâu là chiếc iPhone đáng mua nhất năm 2018? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé.

123

123

123

123

123
123