iPhone X 64GB cũ là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn mua iPhone cũ đỉnh cao

22/04/2019

Dòng iPhone X 64GB cũ hiện đang là chọn lựa hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu iPhone cũ vậy bạn có biết lý do là vì sao không nào?

Theo như khảo sát từ SHOP IHUB Đà Nẵng thì thời gian gần qua lượng khách có nhu cầu mua iPhone X 64GB cũ tăng mạnh. Vậy bạn có biết lý do là gì hay không? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ được chúng tôi chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình.

iPhone X 64GB cũ là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn mua iPhone cũ đỉnh cao

Vì sao iPhone X 64GB cũ lại là lựa chọn của nhiều người đến như vậy?

Nói về lý do siêu phẩm iPhone X cũ 64GB được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa thì:

- Thứ nhất dòng iPhone X cũ được thiết kế hiện đại và sang trọng với màn hình tai thỏ 5.8 inch và chiếm 81% mặt trước và công nghệ hiển thị sang trọng, đẹp mắt vô cùng sống động đồng thời tạo trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có mặt lưng kính nhằm hỗ trợ sạc không dây tiện lợi và dễ dàng.

- Thứ hai dòng iPhone X 64GB cũ được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm việc nhanh và mạnh. Đây chính là nhờ vào con chip A11 với 3GB RAM nhằm giúp cho tác vụ phức tạp trở nên mượt mà và đơn giản hơn bao giờ hết. Chưa kể rằng nó còn giúp đồ họa tốt, chơi game, trình chiếu video đầy ấn tượng.

- Thứ ba dòng sản phẩm của nhà Táo có dung lượng pin được tăng cao đáng kể so với đời trước. Đây chính là nhờ việc trang bị 2 viên pin với tổng dung lượng đạt 2.716mAh để mang đến thời gian hoạt động cao hơn nhiều so với dòng iPhone 8 Plus.

- Thứ tư dòng iPhone X 64GB cũ của gia đình nhà Táo sở hữu camera kép 12MP tích hợp cả tính năng ổn định quang học trên cả 2 ống kính. Đồng thời nó còn có thể quay được video 4K với tốc độ 60fps. Những thử nghiệm cũng cho thấy rằng camera của dòng iPhone X cực kỳ sắc nét, nó ngang ngửa gần như so với máy ảnh chuyên nghiệp.

- Thứ năm sản phẩm còn được trang bị cả hệ thống bảo mật cực tốt. Dòng iPhone X cũng chính là dòng điện thoại đầu tiên của Apple không có nút Home. Nhưng ở đây nó được dùng camera cùng cảm biến giúp nhận diện khuôn mặt dễ dàng ngay trong bóng tối để mở khóa face ID. So với Touch ID thì tiện lợi hơn và giúp tiết kiệm thao tác hơn rõ rệt.

Giá bán iPhone X 64GB cũ bao nhiêu?

Dòng iPhone X 64GB được bán với mức giá khoảng 15.550.000VNĐ với nhiều chính sách hấp dẫn nếu bạn mua tại SHOP IHUB ĐÀ NẴNG.

Nên mua iPhone X 64GB cũ ở đâu giá rẻ chất lượng tốt?

Mặc dù có nhiều địa chỉ bán iPhone X cũ nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng và giá tốt để có thể an tâm khi chọn lựa. Và hiện tại thì SHOP IHUB ĐÀ NẴNG chính là địa chỉ mà bạn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Bởi vì:

- Đây là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng của gia đình nhà Táo từ new 100% đến new 99%.

- Tất cả các sản phẩm đều được check kỹ đảm bảo mang đến chất lượng như những gì đã nói.

- Mức giá tốt nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nếu trả qua thẻ tín dụng, hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại IHUB ĐÀ NẴNG còn luôn tận tình lắng nghe và giải đáp những thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất!

 

 

 

123

123

123

123

123
123