iPhone Xs ra mắt: Thời điểm thích hợp để mua iPhone đời trước!

19/09/2018

GIÁ CHỈ TỪ 21 TRIỆU, ĐÃ CÓ NGAY IPHONE X

 

 

iPhone X vẫn được xem là một phiên bản hoàn hảo tiên phong cho thiết kế và tính năng trên XS và XS Max vừa ra mắt. Máy vẫn có màn hình tràn viền vô cực, khả năng hiển thị tuyệt vời trên tấm nền Oled. Camera kép có chất lượng ảnh chụp xóa phông tốt trong hàng bậc nhất hiện nay.

 

 

Hiệu năng top đầu trong trải nghiệm, thời lượng pin đủ dùng trong ngày, iOS tối ưu mượt mà cùng FaceID chất lượng là những gì mà chiếc máy này vẫn đáp ứng được người dùng.

Tại iHub, phiên bản iphone X new 100%, chưa active có giá chỉ từ 21triệu 600k, bảo hành chính hãng 1 năm. Hiện tại phiên bản này đang rất hot trên thị trường.

 

IPHONE 6S “CHẠM SÀN" CHỈ TỪ 5.9 TRIỆU, 6S PLUS 16GB VÀO KHOẢNG 7.4 TRIỆU

 

Dù ra mắt khá lâu, thế nhưng iPhone 6S và 6S Plus vẫn là những sản phẩm bán chạy nhất của Apple suốt thời gian qua bởi mức giá phù hợp cũng như giá trị mang lại. Đặc biêt, với mức giá chỉ từ 5.9 triệu, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 6S 32GB 99% với đầy đủ yếu tố camera tốt, hiệu năng khá, hỗ trợ cập nhật cũng như tối ưu iOS mượt mà. Nếu muốn một thiết bị màn hình lớn, thời lượng pin tốt hơn thì đã có iPhone 6S Plus 32GB 99% chỉ từ 7.9 triệu.

 

IPHONE 8 VÀ 8 PLUS BẤT NGỜ ĐƯỢC SĂN ĐÓN

 

Sau khi công bố mức giá của 3 mẫu iPhone mới, người dùng đã bất ngờ quay lại săn đón bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus.

Nếu không chạy đua công nghệ và hào nhoáng, cần một thiết bị ổn định - mượt mà - đáp ứng tốt mọi tác vụ - camera chất lượng mà mức chi phí không quá đắt đỏ thì bộ đôi iPhone 8 | 8 Plus là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

 

 

Chỉ từ 19 triệu cho iPhone 8 Plus 64GB new (chưa active) tại iHub , người dùng đã có ngay một thiết bị có chất liệu nhôm - kính sang trọng tích hợp công nghệ sạc không dây, hiệu năng top đầu đáp ứng mọi nhu cầu người dùng, camera kép xóa phông xuất sắc, màn hình 5.5 inch FullHD IPS hiển thị xuất sắc. Thời lượng sử dụng pin tốt cùng khả năng tối ưu pin từ iOS là những điểm người dùng luôn yêu thích dòng Plus của iPhone.

 

Ngoài ra còn một loạt siêu phẩm nhà táo có giá cực kì ưu đãi tại iHub 204-206 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng đang chờ đợi anh chị em đến và ring về!!!

 

123

123

123

123

123
123