MacBook Air giá rẻ ra mắt tháng Sáu tới sẽ được trang bị màn hình Retina

13/03/2018

Đầu tháng này, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities đã tuyên bố rằng Apple chuẩn bị trình làng model MacBook Air mới trong quý II năm nay. Mức giá của laptop này, theo Kuo, rơi vào khoảng từ 799 hoặc 899 USD.

Và mới đây, DigiTimes cũng đưa tin rằng Apple có kế hoạch trình làng một mẫu MacBook 13.3 inch giá rẻ vào cuối quý II năm nay, thời điểm diễn ra WWDC 2018. DigiTimes gọi mẫu laptop này là MacBook nên chưa rõ nó sẽ thuộc dòng MacBook hay MacBook Air. Tuy nhiên, theo cách đặt tên thiết bị của Apple gần đây, nhiều khả năng model 13.3 inch này sẽ thuộc dòng MacBook Air bởi thương hiệu MacBook hiện tại được dành cho các mẫu laptop 12 inch.

Tuy nhiên, DigiTimes cho biết MacBook 13.3 inch mới sẽ có màn hình Retina và giá khởi điểm lên tới 999 USD, đắt hơn so với MacBook Air hiện tại. Do vậy, màn hình model MacBook mới này sẽ có độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel tương đương MacBook Pro 13.3 inch.

LG Display sẽ bắt đầu cung cấp tấm màn hình kể trên vào tháng Tư bởi dây chuyền sản xuất model MacBook mới sẽ được khởi động vào cuối tháng Năm hoặc đầu tháng Sáu. Apple cũng dự kiến sẽ bán được khoảng 6 triệu laptop MacBook mới trong khoảng thời gian từ tháng Sáu tới cuối năm. Mặc dù vậy, các nhà phân tích của DigiTimes nghĩ rằng Apple sẽ chỉ bán được khoảng 4 triệu chiếc.

Ngoài MacBook Air hoặc MacBook mới, DigiTimes còn cho rằng Apple sẽ làm mới iPad giá rẻ và trình làng trong quý II năm nay trong khi đó, iPad Pro mới sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm.

123

123

123

123

123
123