Mẹo hay dịch nhanh trang web trên iPhone/iPad

29/05/2018

Bật mí: Chỉ với một vài cú nhấp là bạn có thể dịch nội dung trên các trang web tiếng Anh sang tiếng Việt. Ngoài ra các ngôn ngữ khác cũng được hỗ trợ trên iPhone và iPad.

Bằng cách cài đặt ứng dụng sau, bạn có thể dịch nhanh văn bản khi dùng trình duyệt Safari trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Để bắt đầu, các bạn hãy tải về ứng dụng Microsoft Translator hoàn toàn miễn phí từ App Store về máy. Đây là bộ công cụ dịch mà Microsoft làm ra để tích hợp tính năng dịch thuật văn bản cho trình duyệt trên iOS.

Link tải: Microsoft Translator (Free)

Cách kích hoạt Microsoft Translator trên Safari

B1: Mở trình duyệt Safari trên iPhone/iPad của bạn.

B2: Khi bạn đang xem một trang web có nội dung tiếng Anh, hãy nhấp vào nút Share (chia sẻ) > lướt sang bên trái và nhấp vào nút More.

B3: Tại đây các bạn hãy kích hoạt tính năng Microsoft Translator bằng cách gạt nút chọn sang màu xanh lá cây. Lưu ý Microsoft Translator chỉ xuất hiện ở tuỳ chọn này sau khi bạn đã cài đặt ứng dụng từ App Store.

B4: Nhấp Done là xong bước kích hoạt Microsoft Translator trên Safari

Cách dịch nhanh tiếng Anh sang tiếng Việt khi đang lướt web trên iPhone/iPad

B1: Mở trình duyệt Safari, đi tới trang web mà bạn muốn dịch

B2: Nhấp vào nút Share > kéo sang trái chọn More > chọn vào nút Microsoft Translator.

B3: Lúc này ứng dụng sẽ tự động dịch toàn bộ văn bản trên trang web sang ngôn ngữ bạn muốn. Hiện tại Microsoft Translator đã hỗ trợ tiếng Việt nên các bạn có thể dùng tẹt ga nha.

Chúc bạn thành công!

 

123

123

123

123

123
123