Những siêu sao bóng đá họ sử dụng điện thoại gì?

11/01/2020

Với thu nhập cực kì cao các ngôi sao bóng đá thường sử dụng những chiếc điện thoại đắt tiền, thậm chí là những chiếc iPhone mạ vàng. Nhưng không phải ai cũng sắm cho mình những chiếc điện thoại đắt đỏ. Có những người còn sử dụng một chiếc điện thoại đã bị vỡ nát mặt kính hoặc những thiết bị được xem là "đồ cổ". Hãy cùng xem các siêu sao như Cristiano Ronaldo, Sadio Mane,.. sử dụng những chiếc điện thoại nào nhé!

 

1. Đội hình Liverpool - iPhone X mạ vàng 24K


liverpood_iphone_gold.jpg

Với chiến tích vô địch C1 mùa giải 2019, 27 cầu thủ Liverpool và Huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp đã đươc iDesign tặng cho mỗi người một chiếc iPhone X mạ vàng 24K. Mỗi chiếc có trị giá gần 3.500 bảng (hơn 100 triệu đồng).

Mỗi chiếc điện thoại được thiết kế giống như áo thi đấu của mỗi cầu thủ. Cùng với logo C1 tại Madrid và biểu tượng Champion League cùng với nhà thiết kế iDesign Gold.
 

2. Jesse Lingard với iPhone X được thiết kế riêng bởi iDesign Gold


iphone_ma_vang_lingard.jpg

Thời còn đỉnh cao phong độ, sau khi được nằm trong danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển Anh tại World Cup 2018 ở Nga. Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao đang thi đấu cho Manchester United đã 'khoe' một chiếc điện thoại được anh đặt iDesign Gold thiết kế riêng theo cách ăn mừng bàn thắng của mình. Và đương nhiên chiếc điện thoại này cũng được mạ vàng 24K và có phần vỏ mặt lưng màu đen.
 

3. Thiago Silva - iPhone 11 Pro Max mạ vàng 24K


iphone_ma_vang_thiago_silva.jpg

Thiago Silva trung vệ đội trưởng của Câu lạc bộ nước Pháp - Paris Saint-Germain cũng là một trong những khách hàng của iDesign Gold đã sở hữu cho mình một chiếc iPhone 11 Pro Max mạ vàng 24K.

Phía sau là viết tắt tên của anh 'TS', cùng với dòng chữ 'Monster'. Số 2 cũng là số áo hiện tại của anh tại CLB và nhà thiết kế iDesign Gold.
 

4. Sadio Mané cùng với chiếc iPhone vỡ màn hình


mane_su_dung_dien_thoai_vo_man_hinh.jpg

Sadio Mané ngôi sao hiện đang thi đấu cho CLB Liverpool với mức lương 100.000 bảng/tuần. Dạo gần đây đã gây sốt khi cánh báo chí chụp được hình ảnh anh sử dụng một chiếc điện thoại bị vỡ màn hình. Với mức lương hơn 3 tỷ đồng mỗi tuần, thật sự Mané đã làm mọi người không khỏi bất ngờ.

Sadio Mané cũng được biết đến là một ngôi sao giản dị, được biết anh sử dụng phần lớn số tiền lương của mình để đóng góp xây dựng quê nhà Sénégal còn nhiều khó khăn của mình.
 

5. Luka Modric và iPhone 5S


luka_modric_iphone5s_1.jpg

Khi nhận danh hiệu The Best 2018 của FIFA dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Luka Modric đã bị bắt gặp khi đang gọi điện thoại bằng chiếc iPhone 5S. Trong khi đó anh đang là một ngôi sao đang thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid với mức lương 180.000 bảng/tuần (hơn 5 tỷ đồng)
 

6. Huyền thoại Drogba selfie bằng iPhone 6s


droba_selfie_mbappe_6s_1.jpg

Huyền thoại người Bờ Biển Ngà đã selfie cùng với Kylian Mbappé và khán giả tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 bằng một chiếc .. iPhone 6s. Anh 'Voi Rừng' nhà ta thậm chí còn không thèm dùng bản Plus nữa cơ.
 

7. Siêu sao Cristiano Ronaldo sử dụng đồ 'cổ'

 


ronaldo_ipod.jpeg



Không cần phải nói nhiều về sự giàu có của siêu sao người Bồ Đào Nha. Mặc dù sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền nhưng trước thềm trận đấu gặp Cagliari trong khuôn khổ Series A vừa qua, Ronaldo đã sử dụng một thiết bị ra mắt từ năm 2005 - chiếc iPod Shuffle. Và đương nhiên chiếc iPod này cũng đã gây ra sự ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Dẫn nguồn: Tinhte.vn

123

123

123

123

123
123