Quên Boomerang đi! Instagram đã có Superzoom để hù dọa

27/10/2017

Tính năng quay video vòng lặp (Boomerang) của Instagram chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ mạng xã hội nữa. Nhưng mới đây thôi, Instagram lại tiếp tục đưa ra thêm một cập nhật "sống ảo" hoàn toàn mới có tên Superzoom cho Stories của bạn.

Superzoom cho phép bạn tạo một video ngắn có góc quay zoom gần đột ngột, với hiệu ứng âm thanh đặc biệt, ví như cảnh chiếu cận mặt đi kèm với âm thanh kịch tính ở trong "Cô dâu 8 tuổi" vậy. Để sử dụng tính năng này, rất đơn giản: Tạo Stories của bạn > Chọn chế độ "Superzoom" > Chạm 1 lần để quay video 3s (hoặc giữ để tạo video dài hơn).

   

 

Quên Boomerang đi! Instagram đã có Superzoom để hù dọa sống ảo cực mới rồi - Ảnh 2.
 

 

Để tăng sự hấp dẫn và đón chào mùa Halloween sắp tới, Instagram còn giới thiệu thêm bộ Sticker và 5 filter mới cho dịp này. Bạn có thể lựa chọn hóa trang thành một con Zombie gớm ghiếc hoặc ma cà rồng, hay ẩn mình trong sương mù như Silent Hill, kết hợp với chế độ Night View và đèn pin, khiến bạn như thể đang ở trong một bộ phim kinh dị thực thụ vậy

Tất cả các chức năng trên hiện đã có mặt trên Instagram, hãy nhanh tay cập nhật và đi hù dọa bạn bè của mình ngay thôi nào!

 

 

123

123

123

123

123
123