Samsung tặng Galaxy S9 miễn phí cho người dân ở ngôi làng mang tên Apple

30/09/2018

Samsung và Apple là hai hãng không đội trời chung nên không có gì lạ khi cả hai luôn có những chiến dịch quảng cáo "troll" đối thủ hết sức bài bản và đầy thâm thúy. Điển hình là chiến dịch quảng cáo tặng Galaxy S9 cho một ngôi làng mang ý nghĩa là "Apple" mới đây.

Cụ thể, Samsung đã đem tặng những chiếc Galaxy S9 miễn phí cho người dân tại một ngôi làng mang tên Appel ở Hà Lan. Đúng vậy "Appel" tiếng Hà Lan khi dịch ra tiếng Anh có nghĩa là "Apple", tức là quả táo và cũng chính là tên thương hiệu đối thủ.

 

Theo Phone Arena, Samsung đã phát miễn phí tổng cộng 50 chiếc Galaxy S9 cho 50 người trong tổng 312 người dân ở Appel. Để thực hiện chiến dịch thú vị trên, Samsung trước đó đã hợp tác với một fanboy của Apple sống trong làng.

 

Gerben van Walt Meijer, Giám đốc tiếp thị, Samsung Mobile chia sẻ về lý do tại sao công ty lại chọn chiến dịch quảng cáo này. Meijer nói: "Chúng tôi đã lạc lối nhiều năm trong việc biến trải nghiệm cuộc sống hàng ngày trở nên vui vẻ và dễ dàng hơn. Với chiến dịch tiếp thị này, chúng tôi chính xác đang đi đúng hướng. Mục tiêu của Samsung là giới thiệu tới càng nhiều người càng tốt về sức mạnh của Galaxy S9".

Dù không nói ra nhưng đây chắc chắn là một chiến dịch thành công của Samsung trong việc đá đểu Apple.

Phản ứng của người dân sau khi nhận được một chiếc Galaxy S9 miễn phí đầy bất ngờ


 

123

123

123

123

123
123