'Sút bay' iPhone X, iPhone Xr trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất lịch sử của Apple

02/12/2018

Năm ngoái, khi iPhone X ra đời, nó nhanh chóng trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất lịch sử của Apple. Điều này càng được khẳng định hơn khi bộ ba: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone XR được ra mắt vào năm 2018 không thành công.

Cứ ngỡ rằng iPhone X vẫn sẽ chiếm vị trí số một của mình, nhưng không, mới đây Apple đã thông báo rằng: doanh số bán ra của iPhone Xr đã vượt qua iPhone X, và trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất. Một trong các nguyên nhân đó là việc Apple đã giảm giá thành của iPhone Xr, ai mà chẳng muốn sở hữu một chiếc iPhone đời mới với giá rẻ hơn cơ chứ?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm của Apple - Joswaik đã thông báo rằng: iPhone Xr hiện đang là chiếc iPhone bán chạy nhất và là phiên bán phổ biến nhất được bán ra mỗi ngày kể từ ngày ra mắt. Apple cũng hy vọng iPhone Xr sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ trong một thời gian dài nữa.

Liên quán đến một nội dung khác của bài phỏng vấn, Joswaik cũng đề cập đến cam kết của Apple đối với sáng kiến Product RED với mục tiêu khuyến khích các tổ chức tư nhân đóng góp nâng cao nhận thực cộng đồng và gây quỹ HIV/AIDS ở Châu Phi.

Để hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS, Apple sẽ quyên góp 1 USD cho lẫn lần khách hàng thanh toán qua Apple Pay từ ngày 1/12 - 7/12 tại Apple Store (bao gồm cả mua trực tiếp tại cửa hàng, qua website hay ứng dụng. Hơn nữa, Apple Store cũng chuyễn sáng logo màu đỏ nhân dịp sự kiện này. Vào những năm trước, Apple cũng đã cho ra mắt chiếc iPhone 7 RED cũng như iPhone 8 Plus RED để ủng hộ ngày Thế giới chống AIDS.

123

123

123

123

123
123