Toàn cảnh iFan xếp hàng mua iPhone 12 tại Apple Store Sydney, fan Táo vẫn rất cuồng!

24/10/2020

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi thì iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã đến tay người dùng trên toàn thế giới.

 

Không còn là những hàng người dài ngóng đợi, cũng không còn những màn bắt tay chúc mừng đầy hân hoan. Năm nay, việc mở bán iPhone tại các Apple Store trên thế giới diễn ra một cách "yên ắng" hơn rất nhiều và Sydney cũng không là ngoại lệ.

 
Toàn cảnh iFan xếp hàng mua iPhone 12 tại Apple Store Sydney, fan Táo vẫn rất cuồng! - Ảnh 1.

Những iFan chân chính thì vẫn vậy, điển hình là anh Jun - khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 12 tại Sydney cho biết mình đã xếp hàng trước cửa hàng Apple từ 11h30 đêm hôm trước. Để ăn mừng thành quả này, Jun đã "tậu" hẳn 2 chiếc iPhone được ra mắt trong đợt này và khẳng định sẽ quay trở lại vào ngày 13/11 để tậu thêm một "bé" 12 Pro Max nữa.

Toàn cảnh iFan xếp hàng mua iPhone 12 tại Apple Store Sydney, fan Táo vẫn rất cuồng! - Ảnh 2.

Đối với những người yêu "Táo" thì việc xếp hàng nhiều giờ đồng hồ để sở hữu cho mình một chiếc iPhone mới không phải là một điều gì đó quá khó khăn. Trào lưu này bắt đầu từ New York và London với số lượng khách hàng chỉ vài trăm người. Sau đó nó nhanh chóng lan ra toàn thế giới và trở thành một hiện tượng toàn cầu.

Toàn cảnh iFan xếp hàng mua iPhone 12 tại Apple Store Sydney, fan Táo vẫn rất cuồng! - Ảnh 3.

Ngày mở bán iPhone X năm 2017

2020 là một năm của những biến động khi chúng ta không có bất kỳ chiếc iPhone mới nào trong tháng 9, các sự kiện ra mắt đều diễn ra online và giờ đây là hàng dài người chờ đợi những chiếc iPhone mới đã không còn đông đúc.

Toàn cảnh iFan xếp hàng mua iPhone 12 tại Apple Store Sydney, fan Táo vẫn rất cuồng! - Ảnh 5.

Các biện pháp an toàn cũng được Apple triển khai trên khắp các cửa hàng trên toàn cầu và cả ở Sydney. Các quy định về giãn cách, đeo khẩu trang, rửa tay và đo thân nhiệt đều được triển khai một cách nghiêm ngặt. Kể cả nhân viên tư vấn cũng bắt buộc phải đảm bảo quy định về khoảng cách trong suốt quá trình tư vấn.

123

123

123

123

123
123