Trào lưu mới: Người Việt thi nhau khoe điện thoại ai “nát” nhất!

10/01/2018

Màn hình và phần mặt lưng điện thoại là những vị trí dễ bị hư hỏng bới nhiều nguyên nhân, có thể chủ quan hoặc khách quan. Có thể việc trầy xước mặt lưng đến từ những lần không may đánh rơi, hay thậm chí là màn hình bị vỡ vụn nhưng vẫn còn có thể sử dụng được. Đôi khi, phần màn hình hay mặt lưng cũng có thể bị xước xát do chính người dùng để chung điện thoại với những vật dụng sắc nhọn khác như chìa khóa,… Hoặc cũng có thể là việc để trong túi quần, để dưới gối khi ngủ gây sức ép lên bề mặt khiến mặt kính bị nứt hay vỏ nhôm biến dạng. Thậm chí, ngay cả khi bạn chẳng làm gì “quá đáng” cả, thì chiếc vỏ nhôm điện thoại vẫn bị ô xi hóa mà bong tróc như những bức tường vôi cũ vậy.

Một fanpage mới đây đăng tải hình ảnh một chiếc điện thoại không sử dụng ốp lưng với mặt lưng bị nhiều vết xước và rỉ sét cùng dòng chia sẻ “” Mọi người có ai dùng điện thoại không ốp lưng như mình không?”.

Ngay lập tức, trang đã thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Vậy là hội những người tẩy chay ốp lưng không hẹn mà gặp, thi nhau khoe xem chiếc điện thoại của ai nát hơn. Những tấm hình chia sẻ đều bị nứt màn hình, vỡ mặt lưng hay cả gỉ sét, chủ yếu là những chiếc iPhone không sử dụng ốp lưng.


Có lẽ một cú rơi đã khiến chiếc điện thoại của cô gái này bị nứt kính.


Em dế này còn được chủ nhân quan tâm băng bó trên đầu.


Chiếc iPhone với những vết xước phủ kín mặt lưng.


Ngoài vết thương lớn kia thì phần còn lại cũng còn khá mới đấy chứ.


Mặc dù bên ngoài đổ nát hoang sơ, nhưng nội thất vẫn còn sử dụng được tốt lắm mà.


Có vẻ như chủ nhân của chiếc điện thoại này đã có một chiếc 
iPhone 7
 Plus thay thế rồi.

Đến mức độ này thì cũng có phần hơi quá rồi đấy!

123

123

123

123

123
123