Quy định bảo hành & Đổi trả

Điều 01 : Thời gian và địa điểm

- Trung tâm bảo hành iHub Đà Nẵng  trực thuộc hệ thống bán lẻ iHub Đà Nẵng ở địa chỉ 204 - 206 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng sẽ đảm nhận bảo hành tất cả sản phẩm được bán ra tại các showroom của iHub Đà Nẵng.

- Thời gian làm việc từ 10:00 - 18:00 các ngày trong tuần

- Thời gian nhận máy và xử lý bảo hành từ 01 đến 7 ngày đối với máy ĐÃ ACTIVE

- Thời gian nhận máy và xử lý bảo hành từ 15 đến 30 ngày đối với máy CHƯA ACTIVE (Theo quy định Bảo hành của Apple)

Điều 02 : Thời hạn bảo hành

- Tuỳ vào sản phẩm căn cứ vào mục "Chế độ bảo hành" trong phiếu bảo hành.

- Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe bảo hành 60 ngày. 

- Pin được bảo hành 4 tháng. 

- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hoá đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

Điều 03 : Từ chối bảo hành

- Hết hạn bảo hành theo Điều 02.

- Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xoá, chấp vá và không thể nhận dạng.

- Số serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị treo logo ( Táo ), treo trong chế độ DFU, recovery, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.

- Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

- Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hoá chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím đổi màu.

- Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị ám vàng.

- Sản phẩm bị thay đổi firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác ngoài chi nhánh của iHub Đà Nẵng.

- Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Vân tay, Security Lock.

Điều 04 : Điều kiện tiếp nhận bảo hành

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo Điều 02.

- Sản phẩm không rơi vào trong các trường hợp của Điều 03.

- Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng.

- Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.

Điều 05 : Dữ liệu cá nhân và SIM Cart

- iHub Đà Nẵng không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của quí khách trước và sau khi bảo hành.

- iHub Đà Nẵng tuyệt đối không nhận SIM Card của quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của quí khách về vấn đề SIM Card.

- Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp quí khách sao lưu trong điều kiện có thể. Dữ liệu sao lưu nhân viên giữ trong vòng 1 tuần.

Điều 06 : Giải quyết khiếu nại và tranh chấp

- Khi quí khách ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là quí khách đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do hệ thống showroom iHub Đà Nẵng đã đề ra.

- Trong trường hợp quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số 0964252222.

 
Hệ thống cửa hàng iHub Đà Nẵng

Showroom iHub Đà Nẵng - 204 - 206 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0236.650.9999
Hotline kĩ thuật : 0236.655.4646

 


 

Tin tức - Thủ Thuật
(iHubDanang.vn) Nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu tới người dùng phiên bản iOS 12 tại sự kiện Hội nghị các nhà phát triển của Apple WWDC. Sự kiện này...
(iHubDanang.vn) Hiện tại MobiFone chưa cung cấp dịch vụ đăng ký SIM chính chủ và bổ sung ảnh chụp chân dung trong thông tin thuê bao bằng hình thức online.
(iHubDanang.vn) Bạn muốn sử dụng tính năng chia đôi màn hình để sử dụng hai ứng dụng song song cùng lúc thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn...
(iHubDanang.vn) Có rất nhiều ứng dụng chơi game giả lập trên iOS, tuy nhiên tất cả đều không có trên App Store vì chính sách của Apple không cho phép.

Designed and Maintained byDanaWeb.vn

00948450
Đang online : 60