iPad Gen 9 lộ thông tin cấu hình và thiết kế: Dùng chung chip với iPhone 11, nút Home thần thánh vẫn được giữ lại

iPad 9 dự kiến không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với đời trước
iPad 9 dự kiến không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với đời trước

Mặc dù Apple hiện đang tập trung cho sự kiện ra mắt dòng iPhone 13 sắp tới, nhưng hãng vẫn không quên lo chu toàn các sản phẩm khác như iPad và MacBook Pro mới. Bây giờ, thông tin về thế hệ iPad 9 đã bị rò rỉ.

Theo Mydrivers, iPad 9 được cho là có tên mã J181 và sẽ dùng chung chip A13 Bionic với iPhone 11. Mặc dù hơi tiếc khi iPad 9 không được trang bị chip A14 hoặc thậm chí là A15, nhưng suy cho cùng đây chỉ là phiên bản tiêu chuẩn có giá rẻ nhất so với các dòng iPad khác, như iPad Air, iPad Pro hay iPad mini.

iPad 9 được cho là sẽ dùng chip A13 Bionic
iPad 9 được cho là sẽ dùng chip A13 Bionic

Hiện chưa có nhiều thông tin về iPad 9 nhưng dự kiến chiếc máy tính bảng này sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình, còn nút Home thần thánh phía trước sẽ vẫn được giữ lại.

Mặt khác, nếu bạn muốn sử dụng iPad có hiệu suất cao mà giá thành lại dễ chịu hơn dòng iPad Air và Pro, thì có thể chờ mua iPad mini 6.

Giới thạo tin cho biết, iPad mini 6 sẽ chuyển sang màn hình 8.4 inch với viền hẹp hơn, dùng bộ xử lý A15, cổng kết nối USB-C và hỗ trợ Smart Connector để thích ứng với các phụ kiện độc quyền như vỏ bảo vệ kiêm bàn phím.

123

123

123

123

123
123