Điện thoại ưng ý nhất, đáng mua nhất 2019 - iPhone 11

14/01/2020

Mình đang dùng iPhone 11 Pro Max, và mình mua cho bố mình con iPhone 11, và mình ưng ý nhất với con iPhone 11 vì những yếu tố sau:
 

1. Giá tốt so với những gì nó đem lại


Với mức giá mua mới tầm 18 triệu, iPhone 11 tính ra rất tốt so với những trải nghiệm mà nó đem lại cho anh em. Máy chạy nhanh, ổn định, mượt, kích thước không quá to nhưng cũng không quá nhỏ, rồi lại có camera ngon nữa. Face ID đỉnh cao, trải nghiệm unlock quá tuyệt đưa máy lên là màn hình đã mở và sẵn sàng sử dụng rồi, thứ mà không có cái điện nào khác ngoài iPhone có thể đem lại cho mình vào lúc này.

Tính ra thì mức giá này cũng chẳng rẻ, nhất là so với thị trường smartphone vài năm trước, nhưng nếu nhìn mặt bằng chung hiện nay thì iPhone 11 vẫn là một kèo thơm mà bạn nên mua.

Đang tải cover_home_iphone_11.jpg…

iPhone 11 còn được hỗ trợ phần mềm lâu dài, và chính sách bảo hành của Apple mình vẫn thấy là tốt nhất. Nếu lỡ sau này có lỗi mà của nhà sản xuất thì thường là hết hạn bảo hành vẫn được sửa chữa miễn phí. Mình từng trải nghiệm vụ này khi thay camera của iPhone 6 Plus hồi xưa do nó bị lỗi mà đã hết hạn bảo hành. MacBook cũng tương tự như vậy. Các hãng smartphone thì hiếm thấy vụ này hơn.

Một hạn chế mà mình thấy có thể chê ở iPhone 11 đó là màn hình độ phân giải thấp. Với mình thì độ phân giải thấp như vậy mình không chơi, đó là lý do máy chính của mình là iPhone 11 Pro Max. Nhưng thật ra khi xài bình thường thì củng chẳng ảnh hưởng mấy.
 

2. Pin trâu v** d**


Pin của iPhone 11 trâu ơi là trâu, xài cả 1.5 đến 2 ngày vẫn dư sức, mà đó là mở 4G, Wi-Fi, Bluetooth liên tục không tắt bất kì kết nối nào luôn. Ban đầu bố mình cũng tính mua 1 cục sạc dự phòng nhưng rồi thấy pin nó trâu quá nên cũng không cần mua nữa. Pin iPhone 11 thậm chí còn lâu hơn cả 11 Pro Max của mình, chắc nhờ màn hình độ phân giải thấp hơn.
 

Đang tải 4806069_iPhone_11_pro.jpg…

 

3. Camera góc rộng ấn tượng


Camera góc rộng là bổ sung tốt nhất cho iPhone 11 so với iPhone XR năm ngoái. Các cảnh chụp trong nhà bỗng nhiên trở nên linh hoạt hơn, rộng hơn, bạn ít phải lùi ra xa hơn (có khi điều này không thể diễn ra vì không gian chật hẹp). Nó cũng giúp những chuyến du lịch của bố mình trở nên thú vị hơn, trải nghiệm chụp ảnh vui vẻ hơn và thu lại được nhiều khoảng khắc quý giá hơn.

Chế độ chụp đêm Night Mode cũng là cái cải tiến rất đáng quan tâm, ảnh đêm sáng rõ hơn nhiều mà không bị noise mạnh, nói chung là ảnh ra không chỉ xài được mà còn đẹp. Apple rõ là hút máu khi không update chức năng này cho các dòng máy cũ hơn, đó cũng là lý do mình ưu tiên mua iPhone 11 cho bố mình thay vì mua iPhone XS Max.

iPhone 11 với mình là cái smartphone đáng mua nhất trong năm 2019 này. Có cái video nói về lý do vì sao anh em nên mua iPhone 11 thay vì iPhone XS hay các dòng thấp hơn, anh em xem qua nhé.

Nguồn: TinhTe

123

123

123

123

123
123